“Gangnam Style” và những “hàng nhái” cười nghiêng ngả

Thứ năm, ngày 13/12/2012 07:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ khi thế giới lên “cơn sốt Gangnam Style”, đã xuất hiện không ít những phiên bản cả trong lẫn ngoài nước, trong đó có những “hàng nhái” khiến người xem cười nghiêng ngả.
Bình luận 0

“Obama” nhảy Gangnam Style

img

Ngay sau khi ông Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ hai, các trang mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip vui nhộn, tạo hình ông Obama và phu nhân Michelle từng bừng nhảy “vũ điệu phi ngựa”.

Xem clip tại đây.

Bà lão 60 tuổi “song kiếm hợp bích” cùng MC

img

Xuất hiện trong Gala 1 – Vietnam’s Got Talent 2012, màn “song kiếm hợp bích” của bà cụ 60 tuổi Nguyễn Thị Nhiên và MC Thanh Bạch với điệu nhảy Gangnam Style đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

Xem clip tại đây.

Vẹt gây “bão” trên YouTube

img

Trên YouTube bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chú vẹt vừa hát, vừa nhí nhảnh nhún nhảy điệu Gangnam Style nổi tiếng thế giới. Ngay lập tức, màn biểu diễn có một không hai này nhanh chóng hút view nườm nượp.

Xem clip tại đây.

Robot cũng nhảy điên cuồng

img

Robot mang tên CHARLI-2 có khả năng nhảy Gangnam Style thành thục, chuẩn xác theo từng nhịp nhạc. Điều này cho thấy thành tựu đáng kể của công nghệ chế tạo robot trên thế giới.

Xem clip tại đây.

Gangnam Style thành… High School Style

img
 
 
 

Đây bị coi là “bản nhái” Gangnam Style dở nhất thế giới, do một nhóm học sinh trường trung học Spartan, ở bang Pennsylvania, Mỹ thực hiện. Tuy vậy, xét ở góc độ hài hước, chính giọng hát kiểu… không ra hơi đã khiến người xem không thể nhịn cười. Đó có thể cũng là lý do clip thu hút tới gần một triệu lượt truy cập.

Bé 16 tháng tuổi nhảy cực sung

img
 
 
 

Hình ảnh một em bé 16 tháng tuổi nhún nhảy theo nền nhạc của “vũ điệu phi ngựa” cũng gây sốt trên mạng bởi sự đáng yêu, hồn nhiên của bé.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem