Doanh nhân thủy sản Việt nhảy “Gangnam Style” cực ngầu

Thứ tư, ngày 12/12/2012 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Doanh nhân thủy sản Nguyễn Thanh Lang- hay còn được biết tới với nghệ danh Michael Lang, vừa tung clip “nhái” lại điệu nhảy “Gangnam Style” của ngôi sao xứ Hàn Psy.
Bình luận 0

Với các góc quay và cách dàn dựng khá giống “Gangnam Style” bản gốc, anh chàng giám đốc thủy sản Nguyễn Thanh Lang đã thổi lời Việt hòa cùng điệu nhảy.

img
 
 
 

Được chia sẻ trên YouTube từ ngày 3.12, sau hơn một tuần, đã có hơn 200.000 lượt truy cập, trong đó phần đông để lại những lời bình luận tỏ ý chê bai. Trong khi đó, một số ít lại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với lòng đam mê của Michael Lang, cũng như tính giải trí của đoạn clip dài hơn 4 phút.

Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Thanh Lang có sản phẩm “học theo” các ca sĩ nổi tiếng thế giới. Trước đó, anh từng công bố một số clip bắt chước những điệu nhảy điêu luyện của Michael Jackson, kết hợp với phần ca từ ca ngợi thủy sản.

Thậm chí, Thanh Lang còn phát hành cả DVD vol 5: “Những bài hát sôi động và bước nhảy Michael Jackson”. Cũng bởi tình yêu với “ông hoàng nhạc pop” mà vị doanh nhân thủy sản 6X mới có nghệ danh “Michael Lang”.

Nguyễn Thanh Lang sinh năm 1966, quê ở Quảng Nam, là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Diên Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem