Dù đã già, Backstreet Boys vẫn cuồng nhiệt

Chủ nhật, ngày 27/03/2011 16:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bỏ qua những thất vọng về sân khấu, ánh sáng và âm thanh, tối 26.3, Backstreet Boys đã đem đến cho khán giả Hà Nội một đêm diễn đầy cuồng nhiệt.
Bình luận 0

Sự xuất hiện của nhóm nhạc từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới cách đây khoảng một thập kỷ dường như không phải là sức hút quá lớn với khán giả Hà Nội. Bằng chứng là trước giờ biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội tối 26.3, vé VIP được dân phe vé rao ồ ạt với giá rất rẻ. Sát giờ diễn, một cặp vé VIP loại giá gốc 4 triệu đồng chỉ được bán với giá... 200 ngàn đồng/cặp.

Có vẻ như thời gian đã khiến cho những giọng ca của bốn chàng trai Backstreet Boys không còn được mạnh mẽ như ngày nào song các khán giả có mặt tại sân Mỹ Đình vẫn dành những tràng vỗ tay cổ vũ cho họ sau màn tự giới thiệu đầy ấn tượng.

 img
 Bốn chàng trai của Backstreet Boys trên sân khấu. Ảnh Duongdtvn Winamp

Bản hit Everybody được nhóm chọn làm ca khúc mở đầu cho chuyến dừng chân tại Hà Nội trong tour diễn This Is Us.

Rock your body right..Everybody…Backstreet's Back, alright!” câu hát huyền thoại đánh dấu sự trở lại của bốn lãng tử đường phố khuấy đảo không khí tại sân vận động Mỹ Đình. Các fan từ thế hệ 7x, 8x cho đến 9x, thậm chí nhiều em nhỏ đã cùng đứng dậy lắc lư hát và nhảy theo nhịp điệu rộn ràng của bài hát.

Backstreet Boys liên tiếp cống hiến cho khán giả tới 20 bản tình ca bất hủ như As long as you love me, Quit playing games, I want it that way, We’ve got it going on, Shape of my heart… và các ca khúc mới trong album This is us như PDA, Bigger, She’s a dream, Bye bye love, This is us

Howie Dorough, thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc vẫn giữ được sự trẻ trung như ngày nào. Là đàn anh nhưng Howie lại thấp bé nhất nhóm, nụ cười “chói lóa” của anh đã làm chao đảo phái nữ.

 img
 Màn biểu diễn đầy ngẫu hứng của Howie, Brian và Nick. Ảnh Duongdtvn Winamp

Không chỉ khoe giọng hát, A.J, Nick, Howie và Brian đã rất chú trọng đến trang phục biểu diễn. Bốn chàng trai đã cùng nhau “biến hóa” qua những hình tượng khác nhau như các chàng trai đường phố trẻ trung với áo phông và quần jeans, hình tượng những chú robot hay lịch lãm trong các bộ vest…

Backstreet Boys rất biết cách “dụ” khán giả khi lồng các ca khúc nổi tiếng một thời với những ca khúc mới và liên tiếp tạo trò trên sân khấu. Bên cạnh đó, để thể hiện tình cảm với Việt Nam, nhóm đã liên tục lồng hai từ “Việt Nam” vào các ca khúc của mình. Đáp lại, khán giả đã cùng nhau hô vang “Backstreet Boys” khi nhóm nhạc này lui vào sau sân khấu chuẩn bị cho bài hát tiếp theo.

Đối với những người thuộc thế hệ 7x, nghe Backstreet Boys hát là cách để quay lại với một thời trẻ với biết bao kỷ niệm. Còn đối với các tín đồ của nhạc quốc tế 8x, 9x, những ca từ ngọt ngào và lời ca chân thành đã tạo ra sức lay động và rót vào lòng họ những cảm nhận rất thật .

Straight through my heart - ca khúc được nhóm chọn làm thông điệp tạm biệt đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Dung lượng một tiếng rưỡi là quá ngắn. Rất nhiều fan đã nán lại sân khấu để hi vọng một điều gì đó từ các chàng trai của Backstreet Boys, hay đơn giản chỉ là lưu lại những bức hình với poster của bốn chàng trai tại sân khấu.

“Có lẽ sẽ chẳng có lần thứ hai được nhìn thấy các anh ấy bằng xương bằng thịt trên sân khấu như thế này”, Đinh Trang, một fan của Backstreet Boys tâm sự khi đang hòa vào dòng người hâm mộ cùng hát ca khúc đình đám Get downI want it that way

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem