Du khách hân hoan đón năm mới ở Hạ Long

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 09:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thời khắc đón chào năm mới 2012 đã diễn ra trong không khí vui tươi tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh khi rất đông du khách nước ngoài tập trung tới các điểm vui chơi giải trí bên vịnh Hạ Long thơ mộng...
Bình luận 0

Trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, số lượng khách quốc tế tới Hạ Long tham quan và đón năm mới vẫn gia tăng không ngừng. Chỉ tính riêng 3 tháng cuối năm 2011, Hạ Long đã đón trên 2,1 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kì.

img

Tính chung cả năm 2011, đã có trên 6,2 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, trong đó riêng khách quốc tế đạt trên 2,3 triệu lượt, chiếm 1/3 của cả nước. Nhằm tri ân và bày tỏ sự mến khách của mình, nhiều khách sạn, công ty kinh doanh du lịch tại Quảng Ninh đã tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước.

Thông qua các chương trình như: biểu diễn hát giao duyên trên làng chài, múa rối nước, nhảy sạp, trình diễn thời trang, nhạc dân tộc..., du khách sẽ có thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về truyền thống văn hoá của người Việt Nam nói chung và Hạ Long nói riêng.

Năm 2012, du lịch Quảng Ninh đặt ra mục tiêu đón 7 triệu lượt khách, doanh thu đạt 4 nghìn tỷ đồng.

Một số hình ảnh du khách đón giao thừa tại Hạ Long:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem