Đưa bạn gái ra chỗ vắng trói tay, cướp xe

Thứ tư, ngày 22/01/2014 15:10 PM (GMT+7)
Ngày 21.1, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đinh Văn Hy (23 tuổi, ngụ xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi "cướp tài sản".
Bình luận 0
Ngày 18.1, chị Nguyễn Thị Thúy (21 tuổi, ngụ Bình Dương) đến Công an quận 9 trình báo: Vào trưa 17.1, chị Thúy đang ở nhà thì có một người bạn tên Hy đến chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, Hy nhờ chị Thúy chở ra ngã ba Cây Điệp, Dĩ An (Bình Dương).

Tin lời, chị Thúy lấy chiếc xe gắn máy hiệu Attila Elizabeth đưa cho Hy điều khiển chở đi. Hy chở chị Thúy đến khu vực Đồi Dù thuộc phường Long Bình và nói với chị Thúy đang kẹt tiền rồi hỏi mượn 2 triệu đồng. Chị Thúy từ chối thì bị Hy hăm dọa có mang dao trong người, sẽ giết nếu không đưa tiền, đồng thời Hy mở cốp xe lục tìm tài sản nhưng không lấy được gì.

Sau đó, Hy dùng áo khoác trói tay chị Thúy rồi cướp xe tẩu thoát. Chị Thúy đến nhà dân gần đó gọi điện thoại kêu bạn đến đón, sau đó đến công an trình báo.

Ngày hôm sau, Hy điện thoại kêu chị Thúy mang 2 triệu đồng đến trạm thu phí Tân Vạn để lấy lại xe. Khi Hy đến điểm hẹn gặp thì bị Công an quận 9 đưa về làm việc. Hy đã thừa nhận hành vi phạm tội.
CAND (Theo CAND)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem