Đưa tỉnh Hưng Yên phát triển toàn diện

Thứ hai, ngày 28/11/2011 08:18 AM (GMT+7)
Chủ tịch nước đề nghị Đảng bộ và nhân dân Hưng Yên cần đoàn kết phấn đấu đi đầu trong sự nghiệp CNH- HĐH, hội nhập quốc tế, góp phần đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế...
Bình luận 0

Sáng 27.11, phát biểu tại Lễ kỷ niệm 180 năm thành lập tỉnh (1831- 2011), 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (1941- 2011), 15 năm tái lập tỉnh Hưng Yên (1.1.1997-1.1.2012) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng và biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hưng Yên đã đạt được trong những năm kháng chiến, xây dựng miền Bắc XHCN và đặc biệt là trong 15 năm tái lập tỉnh.

Chủ tịch nước tin tưởng, là địa phương có nhiều tiềm năng và lợi thế, Hưng Yên tiếp tục phấn đấu hoàn thành sớm, trước thời hạn chỉ tiêu nhiệm vụ được Đại hội Đảng 11 và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17 đề ra, trở thành tỉnh phát triển toàn diện tiêu biểu cho vùng đồng bằng sông Hồng, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch nước đề nghị Đảng bộ và nhân dân Hưng Yên cần đoàn kết phấn đấu đi đầu trong sự nghiệp CNH- HĐH, hội nhập quốc tế, góp phần đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế...

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch nước đã trao Huân chương Hồ Chí Minh, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, tặng tỉnh Hưng Yên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem