Đức Phúc "bóc phốt" Hòa Minzy phân biệt đối xử, tặng bánh "không có tâm"

Minh Châu Thứ sáu, ngày 17/04/2020 17:15 PM (GMT+7)
Đức Phúc chụp lại chiếc bánh bao do Hòa Minzy gửi tặng và so sánh với bánh bao ngoài hàng về mặt chất lượng. Anh phàn nàn về chiếc bánh bao cực ít nhân thịt.
Bình luận 0

Trong thời điểm thực hiện nghiêm chỉnh quy định cách ly toàn xã hội, có nhiều thời gian rảnh rỗi, Hòa Minzy đích thân vào bếp làm đồ ăn cho gia đình và những người bạn thân thiết theo công thức học trên mạng. Thành quả mới nhất của nữ ca sĩ là món bánh bao nhân thịt và bánh mì.

Sau khi những chiếc bánh bao được hoàn thành, Hòa Minzy không chỉ để cho bạn trai và các thành viên trong gia đình thưởng thức mà còn gửi đến cho người em thân thiết là ca sĩ Đức Phúc. Ít lâu sau, cô bị chính Đức Phúc “bóc phốt”.

Đức Phúc

Cụ thể, Đức Phúc chụp lại cái bánh bao cực ít nhân, hài hước so sánh chất lượng bánh bao của Hòa Minzy với những chiếc bánh bao mua ngoài hàng. Anh viết: “Ngày xưa tưởng mua bánh bao ngoài hàng là ít nhân rồi nhưng không nha mọi người”. Trong khi đó, chiếc bánh bao Hòa Minzy làm cho bạn trai lại nhiều thịt và trứng.

Tuy bị Quán quân Giọng hát Việt 2015 “bóc phốt” nhưng Hòa Minzy vẫn hào hứng chia sẻ lại bài đăng của anh về trang cá nhân. Bên cạnh đó, giọng ca “Rời bỏ” còn hé lộ dự định làm vlog hướng dẫn các chị em làm món bánh bao, bánh mì trên Youtube cá nhân.

Đức Phúc

Về phía Đức Phúc, trong thời gian cách ly tại nhà, anh rất chăm chỉ vào bếp làm món ngon, chia sẻ cho các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt. Cách đây không lâu, khi vừa chế biến được món mới với nguyên liệu chính là trứng, Đức Phúc lập tức nhớ đến Hòa Minzy. Anh nhắn tin cho đàn chị: “Đang làm món này rất ngon. Chị Hòa chắc chắn thích vì toàn trứng thôi. Đợi xong em gửi qua cho ăn mùa dịch”.

Nhận được tình cảm của Đức Phúc, Hòa Minzy cảm động: “Dã man, suốt ngày được em trai nấu nướng cho. Người chị này thật có phúc. Bảo làm bánh sữa chua gì gì đấy không làm à? Huhu”. Chưa dừng ở đó, Hòa Minzy không khỏi thắc mắc lý do Đức Phúc vẫn chưa có người yêu trong khi anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, tính cách hài hước, giọng hát trầm ấm, tình cảm.

Đức Phúc

Giọng ca “Rời bỏ” vừa hết lời ngợi khen vừa tiết lộ điều bất ngờ về Quán quân Giọng hát Việt 2015: “Thề luôn nói chuyện với nhau thì suốt ngày troll nhau, nhưng mà hôm nay cho một cái status dài thật dài khoe có một đứa em trai hát hay, tâm lý, khéo tay đảm đang món gì cũng biết nấu, món gì chị muốn ăn cũng tìm cách mang sang cho. Mỗi tội hay cãi nên hay bị ăn chửi thôi. Còn lại là number 1 đấy, mà tại sao chưa có bồ nhở. Em mình đúng kiểu bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền ý. Nhưng vẫn ế mọi người ạ, khó hiểu ý”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem