Đức Tuấn kỷ niệm 10 năm ca hát bằng liveshow “khủng”

Thứ bảy, ngày 08/10/2011 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nam ca sỹ đã tuyển chọn từng diễn viên múa, từng người tham gia trong dàn nhạc giao hưởng và mời những chuyên gia nước ngoài hỗ trợ để có một đêm nhạc “Broadway” đúng nghĩa vào cuối tháng 11 tới.
Bình luận 0

Sau 2 năm gặt hái được thành công từ “Music of the night” – đêm nhạc giới thiệu các ca khúc nhạc kịch nổi tiếng, và góp phần mang lại cho Đức Tuấn giải thưởng “Ca sĩ của năm” tại giải Cống hiến 2009, sắp tới đây, Đức Tuấn sẽ một lần nữa trở lại trong một chương trình hòa nhạc với quy mô lớn hơn mang chủ đề “Thiên thai – Paradiso”, diễn ra tại hai nơi TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 img
 

Chương trình lần này có một ý nghĩa rất đặc biệt đối với Đức Tuấn vì đây chính là cột mốc đánh dấu 10 năm ca hát chuyện nghiệp của anh.

Với hai phần riêng biệt trong đêm nhạc, ở phần đầu chương trình sẽ là những tác phẩm nhạc Việt nổi tiếng của 3 tên tuổi lớn: Văn Cao, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn. Ở phần này, khán giả sẽ được thấy Đức Tuấn hóa thân thành chàng Trương Chi, mỗi bài hát là một câu chuyện, là một hành trình khám phá bản thân và những cung bậc tình cảm của con người.

 img
 

Phần còn lại của đêm diễn, Đức Tuấn sẽ hóa thân đa dạng hơn, hướng ngoại hơn trong một không gian nhạc kịch với những trích đoạn, cũng là các ca khúc nổi tiếng từ những vở nhạc kịch hay phim đã rất quen thuộc với khán giả trên khắp thế giới, cùng một số ca khúc quốc tế bất hủ. Khán giả sẽ được nghe lại những giai điệu say đắm của “Singing in the rain”, “Memory”, “Scaborough Fair”, “I will survive”, “No matter what”,…

Đồng thời, một ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng sẽ xuất hiện trong phần này với lối dàn dựng theo phong cách Broadway. Bên cạnh đó, những khách mời đặc biệt trong đêm nhạc lần này như Hồng Nhung (tại Sài Gòn), Mỹ Linh (tại Hà Nội), Ngọc Tuyền sẽ cùng Đức Tuấn tái hiện lại những nhạc cảnh đầy màu sắc

Để thể hiện đầy đủ ý tưởng của chương trình, một đội ngũ nghệ sĩ quốc tế đã được tập hợp và một số đã tới Việt Nam từ đầu tháng 9 để nghiên cứu và lên kế hoạch thiết kế, dàn dựng sân khấu và các tiết mục biểu diễn. Ngoài ra, nữ hoàng dancesport Khánh Thi cũng sẽ góp mặt trong chương trình lần này với một vai trò rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Chương trình hòa nhạc “Thiên thai – Paradiso” của Đức Tuấn, với sự tham gia của các khách mời Hồng Nhung (Sài Gòn), Mỹ Linh (Hà Nội), Ngọc Tuyền, Khánh Thi sẽ được diễn ra 2 đêm, vào ngày 23.11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh và 26.11 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem