Dũng “khùng” trở lại ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ

Thứ năm, ngày 12/05/2011 09:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khá bất ngờ khi đao diễn “Nụ hôn thần chết” bất ngờ quay trở lại “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ, thay thế cho nhạc sĩ Trần Tiến - người không thể tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vì bận việc riêng.
Bình luận 0

Theo một số nguồn tin, nhạc sĩ Trần Tiến đã chủ động xin rời khỏi thành phần ban giám khảo cuộc thi từ trước với lý do "chuẩn bị lên đường sang CH Czech và sẽ có chuyến lưu diễn tại nước này cùng một số nước châu Âu, nên sẽ không thể tiếp tục đảm đương vai trò cầm cân nảy mực cho chương trình".

img
 

Đồng thời việc đi đi về về giữa hai đầu đất nước ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của ông. Bên cạnh đó, ông cũng không thể hủy bỏ lịch lưu diễn nên đành chia tay chiếc ghế giám khảo này.

Thay thế vị trí của nhạc sĩ Trần Tiến là đạo diễn Dũng “khùng” (Nguyễn Quang Dũng). Anh từng là vị giám khảo của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2010. Vị đạo diễn trẻ được nhiều khán giả yêu mến này đã nhận được lời mời từ ê - kíp thực hiện chương trình Bước nhảy hoàn vũ ngay từ đầu, tuy nhiên, lúc ấy anh lại có kế hoạch dự LHP Cannes trong tháng 5.

Nhưng giờ phút cuối không tham dự LHP Cannes và thu xếp được công việc, đạo diễn Nụ hôn thần chết đã nhận lời tham dự Bước nhảy Hoàn vũ 2011 với tư cách giám khảo chương trình.

Tối 15.5, 9 thí sinh sẽ bước vào phần thi loại trực tiếp. Thí sinh có tổng điểm của BGK và khán giả bình chọn thấp nhất sẽ chia tay chương trình. Hiện tại các thí sinh đang gấp rút tổng duyệt cho đêm thi chủ nhật tới tại Nhà thi đấu Quần Ngựa - Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem