đường sắt cát linh - hà đông
-
Ban Quản lý dự án Đường sắt - Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, bắt đầu từ sáng mai (20.5), đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đầu tiên sẽ được mở bạt phủ tại điểm ga La Khê để phục vụ người dân tham quan và góp ý. Thời gian đón khách tham quan kéo dài trong vòng 1 tháng.
-
Đến sau tháng 9 tới đây, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có thể đưa vào khai thác thử, còn tuyến Nhổn - Ga Hà Nội dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021.
-
Một dự án cứ “lăm le” đòi lùi tiến độ vì những lý do như “năng lực tổng thầu hạn chế” thì thật không thể hiểu nổi tại sao các cơ quan chức năng vẫn để cho họ thi công một cách đủng đỉnh, trêu ngươi và thậm chí gieo nên nỗi bức xúc, bực bội và cả sợ hãi cho người đi đường?
-
Dự án đường sắt trên cao, tuyến Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành hơn 85% khối lượng công việc.
-
Ban Quản lý Dự án đường sắt vừa báo cáo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) kết quả giải trình của Tổng thầu Trung Quốc, Tư vấn giám sát Trung Quốc và các nhà thầu phụ về những sai phạm trong thi công đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đặc biệt về vấn đề sử dụng nhân công và an toàn lao động.
-
Để vận hành đường sắt đô thị số 2A tuyến Cát Linh - Hà Đông vào cuối năm nay, TP.Hà Nội đã thông báo tuyển dụng đợt 1 với số lượng 267 người.
-
Ban QLDA đường sắt (Bộ GTVT) đã ký cam kết cùng các nhà thầu sẽ đưa dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông khai thác thương mại từ ngày 31.12.2016.
-
Những người canh tác rau sạch dưới chân đường sắt trên cao Hà Nội chia sẻ họ không cần được trồng rau lâu mà chỉ muốn công trình này sớm hoàn thành.
-
Trong khi người dân bị rào đường và phải chui qua công trường thi công như đi vào “cửa tử”, thì một số công trường nhà ga trên tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) Cát Linh - Hà Đông lại dựng giàn giáo để đó. Sở GTVT Hà Nội đã “đóng cửa” một nhà ga thi công thiếu an toàn.
-
Ban Quản lý dự án Đường sắt trên cao vừa có quyết định thay thế nhà thầu phụ thi công đường tránh Quốc lộ 6, thuộc dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.