đường sắt nhổn ga hà nội
-
Trong số các dự án giải ngân dưới 30% vừa được Bộ Tài chính công bố, nhiều dự án vẫn chưa giải ngân được đồng nào.
-
ông Vũ Hồng Trường, Tổng Giám đốc Hanoi Metro cho biết, xe buýt Hà Nội đang đứng giữa hai giai đoạn là cạnh tranh về giá cả, chưa cạnh tranh được và về tính tiện lợi, thời gian chuyến đi từ điểm xuất phát đến điểm đích.
-
Theo báo cáo của Sở GTVT Hà Nội, dự báo khi vào năm học, tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội sẽ thu hút thêm lượng lớn học sinh, sinh viên sử dụng thay thế phương tiện cá nhân.
-
Dự án Hầm kết nối đường sắt Cát Linh – Hà Đông và đường sắt Nhổn – ga Hà Nội nằm trong danh sách 10 dự án đầu tư công cần thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.
-
Thống kê của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết, từ ngày đưa vào khai thác từ ngày 8/8 đến ngày 14/8, tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã có hơn 393.000 lượt hành khách đi tàu.
-
Sau 5 ngày vận hành, tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội xác lập kỷ lục về vận chuyển hành khách hơn 100 nghìn hành khách/ ngày.
-
TS. Vũ Hồng Trường, TGĐ Hanoi Metro kỳ vọng tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội sẽ cùng tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông làm thay đổi thói quen đi lại theo hướng chuyển dịch từ sử dụng phương tiện cá nhân sang sử dụng phương tiện công cộng đồng.
-
Chiều ngày 7/8, thông tin về kế hoạch chạy tàu đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đoạn trên cao từ Nhổn - ga Cầu Giấy, ông Nguyễn Bá Sơn, Phó trưởng ban QLDA Đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, vẫn chưa có thông báo chính thức từ UBND TP.Hà Nội về ngày vận hành khai thác thương mại.
-
Theo Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội, hệ thống toa tàu của dự án này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Pháp và các nước châu Âu hiện nay.
-
Ông Vũ Hồng Trường Tổng giám đốc Hanoi Metro cho biết, trước mắt, tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội sẽ áp dụng đơn giá định mức tạm tính cả về vé tàu và bảo trì, vận hành như tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.