Dương Triệu Vũ đeo nhẫn đính hôn của Mr Đàm?

Thứ năm, ngày 25/11/2010 13:03 PM (GMT+7)
Trước tin đồn về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ khẳng định mình và Mr Đàm là bạn tri kỷ.
Bình luận 0

Gặp Tin (tên gọi thân mật của ca sĩ Dương Triệu Vũ) vào một buổi sáng cuối tháng Mười, anh giản dị trong chiếc sơ mi màu ghi, quần cộc. Khuôn mặt sáng lên với nụ cười và đôi mắt một mí biết nói. 

img

- Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh thực hiện liên tiếp ba liveshow hoành tráng tại Việt Nam. Anh và Mr. Đàm có mối quan hệ gì với nhau?

- Chúng tôi là bạn tri kỷ.

- Nhưng gần đây, có tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, chiếc nhẫn của anh và Mr. Đàm là một cặp… Anh nói sao khi người ta cho đó là nhẫn đính hôn của hai người?

img
 

- Anh Hưng bị mất hai chiếc nhẫn kim cương trong một thời gian ngắn. Nếu muốn mua nhẫn, anh ấy sẽ mua cho mình trước chứ không phải cho tôi đâu (cười lớn). Còn chiếc nhẫn tôi đang đeo, tôi đã dành dụm tiền và mua nó ở Mỹ.

Tôi không phải là người thích phô trương, nhưng trong công việc, đôi khi mình cũng cần biểu hiện chút gì đó. Vì người khác sẽ đánh giá mình qua những gì họ trông thấy. Tôi xem chiếc nhẫn này như vật may mắn, bởi từ khi có nó, tôi thấy sự nghiệp của mình mở ra nhiều con đường mới. Hơn nữa, tôi mạng thủy nên hợp với những gì thuộc về kim loại.

- Có thông tin cho rằng, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh là anh em cùng cha khác mẹ. Hai người từng xảy ra tình huống khó xử kiểu “tình anh, duyên em”. (Theo tin đồn, Hoài Linh từng cắt tay tự vẫn nhưng không thành, khi người tình của anh ấy lại đi yêu em trai mình). Anh trả lời sao về thông tin này?

- (Cười) Ồ, tôi xin nói luôn là tôi và anh Linh là anh em cùng cha, cùng mẹ. Ba tôi chỉ có mình mẹ tôi thôi. Tôi giống mẹ, còn anh ấy giống cha. Anh Linh là con trai thứ 4 trong nhà, còn tôi là út. Anh ấy lớn hơn tôi đến 17 -18 tuổi. Khi anh Linh biết yêu, tôi mới sinh ra đời.

Còn chuyện “tình anh, duyên em” (cau mày), tôi nghĩ mình không cần trả lời những thông tin kiểu này. Vì có nói sự thật, họ cũng cho rằng mình đang thanh minh. Ai không tin thì cứ để họ nghĩ vậy đi. Tôi nghĩ, là một ca sĩ, đương nhiên tôi phải đối mặt với dư luận, nhưng dư luận có đáng để mình lên tiếng hay không lại là chuyên khác…

- Anh có hợp với nghệ sĩ Hoài Linh ở gout thẩm mỹ hay âm nhạc gì?

img

- Tôi với anh Linh cũng có khi tâm sự. Nhưng anh ấy hay nhắc về công việc, về giáo dục gia đình nhiều hơn. Như chuyến đi Đà Nẵng biểu diễn vừa qua, hai anh em chỉ có một ngày để chuẩn bị cho chương trình nhưng anh Linh vẫn bảo tôi về Quảng Nam để thắp hương nhà thờ tổ. Tôi mệt lắm nhưng vẫn đi, vì tôi biết điều đó rất quan trọng với anh ấy.

Anh Linh là người sống vì gia đình, biết trên biết dưới, rất kính trọng ông bà. Tôi thần tượng anh ấy về cách cư xử với mọi người. Anh Linh đi đâu, người ta cũng thương yêu, quý mến, trong khi tôi đẹp trai hơn anh ấy nhiều (cười). Anh ấy là người đầu tiên cho tôi niềm tin vào bàn thân mình, rằng tôi là một người đặc biệt, không thua kém bất kỳ ai. Đó là năm tôi 13 tuổi, anh đưa tôi đến một trung tâm ca nhạc hải ngoại để hát thu băng.

- Có lần, Mr. Đàm tâm sự: “Tôi giúp đỡ Dương Triệu Vũ để trả ơn quân sư Hoài Linh, người từng giúp tôi khi mới khởi nghiệp”. Giữa Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, ai giúp đỡ anh nhiều hơn?

- Anh Linh chỉ góp ý những việc quan trọng, dạy tôi cách ứng xử với bạn bè, đồng nghiệp sao cho đúng với phong tục, con người Việt Nam. Còn anh Hưng là người trực tiếp giúp đỡ, hỗ trợ tôi trên con đường âm nhạc. Vì tôi là ca sĩ, không theo sân khấu kịch. Tuy nhiên, tôi cũng muốn thử sức trên sân khấu hài, nhưng chỉ lo mình không có duyên.

- Công ty Siêu Sao của Đàm Vĩnh Hưng có ý định đầu tư một bộ phim truyền hình âm nhạc, trong đó anh là diễn viên chính. Anh biết điều này chứ?

- Có nhiều lời mời tham gia dự án phim và suýt chút nữa tôi đã nhận lời. Nhưng tôi phải từ chối vì sức khỏe không cho phép. Từ nhỏ tới lớn, sức khỏe của tôi không tốt lắm, rất dễ ốm. Vì mẹ sinh tôi khi bà gần 50 tuổi. Lúc nào tôi cũng được ba mẹ, anh chị cưng chiều. Đến năm tôi 7 tuổi, ba mẹ vẫn ẵm trên tay, không muốn con bước xuống đất. Trời mới mưa xong, không ai cho tôi đi ra đường vì sợ hơi đất xông lên dễ bị ốm.

Theo Mốt và Cuộc sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem