Dương Triệu Vũ trổ tài vào bếp

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham gia chuyên mục “Quý ông vào bếp”, Dương Triệu Vũ đã tự đi chợ và trổ tài nấu nướng trong bếp. Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh hay nấu ăn nhưng đã lâu lắm rồi anh không tự mình đi chợ…
Bình luận 0

Anh chàng ca sĩ điển trai chia sẻ, anh nấu món ăn do mẹ anh chỉ dẫn cho anh. Sáng sớm, Dương Triệu Vũ đã tự xách giỏ đi chợ mua những nguyên liệu tươi ngon để nấu món ăn mà anh rất ưa thích. Anh lựa chọn thực phẩm không thua những bà nội trợ đi chợ.

img
 

Anh tâm sự: “Hồi 6, 7 tuổi tôi có hay đi chợ cho mẹ. Lúc đó tôi còn bé lắm, nên không nhớ sẽ mua những gì và trả tiền ra sao. Nên mẹ ghi tất cả những nguyên liệu nấu ăn trong một tờ giấy, và đưa tiền cho tôi. Ra chợ, tôi đưa tờ giấy những món mẹ cần mua cho cô hàng rau, hàng cá… rồi cô ấy tự lấy nguyên liệu, rồi tôi trả tiền và xách đồ ăn về nhà cho mẹ. Nên đến bây giờ, việc kém nhất với anh khi đi chợ là mặc cả!

img
 

Tôi sang Mỹ khi còn nhỏ, sống bên ấy mọi người đều ăn thức ăn nhanh… không có nhiều thời gian nấu ăn, và nguyên liệu nấu ăn cũng không nhiều. Trở về Việt Nam, tôi thích nấu ăn ở nhà khi rảnh rỗi”.

img
 

Vào bếp, Dương Triệu Vũ như người chủ của gian bếp. Anh sơ chế nguyên liệu khá rành rọt. Anh cũng chia sẻ nhiều mẹo vặt mà anh tích lũy được.

Chuyên mục “Quý ông vào bếp” nằm trong chương trình Nhịp Sống Gia Đình, phát sóng 11 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV. Chương trình Nhịp Sống Gia Đình với nhiều chuyên mục khác nhau từ chăm sóc sức khỏe đến làm đẹp, quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Tham gia trong chuyên mục “Quý ông vào bếp” còn có: MC Phan Anh, ca sĩ Hồng Ân, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Phạm Anh Khoa, diễn viên Hoàng Mập…

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem