Ê chề phận gái từ nạn nhân thành tú bà khét tiếng

Thứ hai, ngày 17/06/2013 10:13 AM (GMT+7)
Từ thân gái “như tấm lụa đào…phất phơ giữa chợ…”, Tanh không còn thơ ngây, trong sáng như cái dáng điệu mảnh mai trên cánh đồng mỗi buổi sáng ở Nước Xuyên mà nhanh chóng trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp dưới sự điều hành của “tú bà” ở Hoa Kiều.
Bình luận 0

Nước da nõn nà, Phạm Thị Tanh ở thôn Nước Xuyên, xã Ba Vì, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi là một trong những thiếu nữ đang tuổi cập kê xinh nhất vùng khiến nhiều chàng trai phải xiêu lòng ngỏ ý trung nhân… Giữa lúc e thẹn trước lời yêu thì bất ngờ có một người đàn ông xuất hiện với những lời lẽ lời cám dỗ đường mật. Từ đó, Tanh bị bán sang Trung Quốc và sống trong những tháng ngày ê chề nơi xứ người...

Năm 2004, Tanh mới 20 tuổi, sống cùng bố, mẹ ở thôn Nước Xuyên, quanh năm chỉ làm việc đồng áng, thế nhưng, ông trời lại ban cho Tanh làn da nõn nà, xinh xắn, khiến nhiều bạn gái trong làng phải ganh tỵ. Rồi một buổi chiều định mệnh, người đàn ông xuất hiện, đến gia đình Tanh và hứa hẹn sẽ đưa Tanh đi làm ở ĐăK Cơ với mức lương cao.

img
Phạm Thị Tanh tại cơ quan công an

Sau những lời đường mật, bố mẹ Tanh đồng ý cho Tanh đi. Từ nhỏ đến năm 20 tuổi, Tanh chưa một lần bước chân ra khỏi làng, nên mọi việc đi đứng đều do người đàn ông này quyết định. Phong tục tập quán của người đồng Hre nơi đây sống rất giản dị, chân thực và tin người nên nghe tin con gái sắp có việc làm ổn định, cha, mẹ Tanh và cả bà con trong làng ai cũng vui mừng.

Thế là Tanh lên xe cùng với người đàn ông không tên, không địa chỉ…. đến ngã tư Thạch Trụ, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức đón xe đi Đăk Cơ. Nói đi Đăk Cơ nhưng Tanh chẳng biết đi đường lối lại như thế nào nên bị gã đàn ông không quen biết đưa ra tận ngoài Bắc, sau đó lén lút đưa Tanh lên vùng biên giới bán sang Trung Quốc.

Tại đây, Tanh bị một số người Trung Quốc đưa đến Hoa Kiều, Bắc Hải, Quảng Tây (Trung Quốc) làm thuê cho một người tên An bán hàng tạp hóa. Khi đến nơi, Tanh mới biết mình đang sống ở Trung Quốc. Công việc làm thuê hàng ngày rất cơ cực, có lúc phải làm cả ban đêm…Một tháng rồi đến hai, ba tháng, Tanh chẳng thấy đồng lương nào… Tanh khóc thầm, không biết chia sẻ với ai, rồi nhớ cha, nhớ mẹ, Tanh đòi về Việt Nam, nhiều lần Tanh lên kế hoạch bỏ trốn nhưng đều bất thành bởi sự quản lý rất nghiêm ngặt của chủ cửa hàng…

Cuộc sống ê chề nơi đất khách chưa dừng lại ở đó, thấy người con gái nõn nà, đang ở tuổi 20 xinh đẹp, bà An lại nghĩ ra kế khác, tiếp tục ép Tanh vào con đường làm gái để lấy tiền. Bị ép vào con đường bán dâm, Tanh kháng cự rất quyết liệt nhưng nếu không làm bà An cho bọn “đầu gấu” đánh đập. Không cưỡng được sự tàn bạo dưới bàn tay mưu độc của bà An, Tanh chấp nhận bước vào con đường bán dâm. Sau mỗi lần đi khách, Tanh lại phải đưa toàn bộ số tiền khách bao cho bà An.

Từ thân gái “như tấm lụa đào…phất phơ giữa chợ…”, Tanh không còn thơ ngây, trong sáng như cái dáng điệu mảnh mai trên cánh đồng mỗi buổi sáng ở Nước Xuyên mà nhanh chóng trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp dưới sự điều hành của “tú bà” ở Hoa Kiều.

img
Ngã tư Thạch Trụ, nơi Tanh bị đưa lên xe khách bán sang Trung Quốc

…Đến lúc cảm thấy sự “già cỗi” của Tanh, “tú bà” ở Hoa Kiều tiếp tục “đào tạo” Tanh thành cánh tay đắc lực của mình, đi tìm kiếm gái trẻ để thu hút thêm khách và mở rộng địa bàn hoạt động.

Sau hai năm, bà An cho Tanh tiền về lại Việt Nam để tìm kiếm gái đem sang bán cho bà ta. Có tiền, Tanh về lại địa phương sinh sống. Tanh không còn như cô gái Hre chân chất, thật thà như ngày xưa, mà đã “khoác áo” thành thị, sành điệu khiến nhiều người dân địa phương không khỏi ngỡ ngàng. Năm 2007, Tanh gặp và sống chung với Trương Văn Thành (là đối tượng bị Công an tỉnh Bắc Giang truy nã toàn quốc về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”).

Thời gian sống chung như vợ chồng với tên tội phạm truy nã, Tanh và Thành đã lên kế hoạch tìm kiếm, dụ dỗ gái miền núi bán sang Trung Quốc. Kế hoạch của kẻ từng bị “sa bẫy” càng thâm độc hơn khiến nhiều phụ nữ và trẻ em lâm vào cảnh điêu đứng, cuộc sống bị chia lìa…

Theo An ninh Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem