Elizabeth Taylor đã bình yên nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ sáu, ngày 25/03/2011 15:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 24.3, con cháu và đông đảo người hâm mộ huyền thoại điện ảnh đã cùng tiễn đưa bà về nơi an nghỉ cuối cùng tại công viên tưởng niệm Forest Lawn ở Glendale, California, Mỹ.
Bình luận 0

Một đoàn xe gồm 5 chiếc limousines đã đưa thi hài  nữ hoàng điện ảnh đến an táng tại Forest Lawn. Tuy nhiên, chiếc xe tang đã đến muộn hơn khi tang lễ bắt đầu.

Một người đại diện trong gia đình của Elizabeth cho biết, đây là ý nguyện của bà trước khi bà ra đi: “Bà ấy muốn đến sau mọi người trong đám tang của mình”.

 img
Công viên tưởng niệm Forest Lawn, nơi an nghỉ cuối cùng của huyền thoại Elizabeth

Lễ tang của Elizabeth đã được tổ chức theo hình thức lễ tang của người Do Thái. Mộ của bà được đặt gần nơi chôn cất người bạn thân, ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, cùng nhiều diễn viên huyền thoại khác như Clark Gable, Jimmy Stewart.

 img
Đoàn xe đưa thi hài Elizabeth đến Forest Lawn

Trong khi đó, gia đình của Richard Burton, người chồng thứ 5 và thứ 6 của Elizabeth luôn mong muốn thi hài của bà được chôn cạnh chồng tại Pontrhydyfen, gần Port Talbot, xứ Wales.

Mr McBreairty, một fan hâm mộ có mặt tại đám tang của nữ diễn viên huyền thoại xúc động nói: “Tôi đến đây vì tôi biết rằng đây là lần cuối tôi được “gặp” bà, huyền thoại màn bạc với sắc đẹp tuyệt vời”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem