Em gái của Thanh Thảo "tái xuất" sân khấu nhạc

Thứ năm, ngày 19/04/2012 09:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bỏ lại sau lưng những “lùm xùm” em gái của Thanh Thảo - ca sỹ Thụy Anh sẽ kết hợp cùng ca sỹ Quách Bảo Đăng trong chương trình ca nhạc từ thiện "1 2 3 Nụ cười".
Bình luận 0

Sau khi tổ chức thành công show diễn và chuyến từ thiện 1 2 3 Nụ cười đầu tiên cùng các nghệ sĩ, Phạm Nhật Huy tiếp tục phối hợp với trường Đại học kỹ thuật công nghệ TP. HCM thực hiện chương trình thứ 2 vào lúc 19h ngày 21.4 tại sân khấu ca nhạc Ngôi Sao – Đầm Sen nhằm gây quỹ cho những già neo đơn và mừng 17 năm ngày thành lập trường.

img
 

Ca sĩ Thụy Anh sẽ xuất hiện trong chương trình 1 2 3 Nụ cười cùng với đàn em của mình là Quách Bảo Đăng. Cô chia sẻ, qua chương trình từ thiện cô mong muốn mang lại cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống 1 chút tình thương, để giúp họ vượt qua những khó khăn.

Chương trình hoàn toàn miễn phí cho các khán giả vào xem tại sân khấu Ngôi Sao – công viên văn hóa Đầm Sen. Sau show diễn này, chương trình 1 2 3 Nụ cười sẽ cùng các nghệ sĩ đến thăm và trao quà cho những người già neo đơn tại viện dưỡng lão Thị Nghè – TPHCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem