Ép vợ dùng dao lam cắt "của quý" người tình

Thứ tư, ngày 30/11/2011 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện vợ mình ngoại tình, Võ Văn Minh (35 tuổi) ở xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã ép vợ dùng dao lam cắt phăng của quý của người tình.
Bình luận 0

Võ Văn Minh và Trần Thị Hương là vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con. Vì ở quê không có việc làm nên Minh vào miền Nam làm ăn, để vợ ở nhà một mình.

Nghe phong thanh vợ mình ở nhà ngoại tình với một người trong xã nên Minh liền về để về để làm cho ra nhẽ. Về đến nhà, Minh bắt vợ đến chất vấn. Người vợ khóc xin chồng tha thứ. Minh ra điều kiện phải cắt của quý người tình để khẳng định rằng đứa con thứ 2 không phải là ngoài giá thú với người tình.

Nghe chồng ra điều kiện như vậy, Hương đồng ý và 2 vợ chồng bàn kế hoạch hành động.

Ngày 29.11.2010, khi người tình rủ vào khách sạn để tâm sự, Hương đã dùng dao lam cắt phăng của quý người tình rồi cùng với chồng bỏ trốn.

Kết quả giám định pháp y, người tình của Hương chịu thương tật vĩnh viễn 21%.

Ngày 28.11 vừa qua, hành vi của Minh bị tòa tuyên phạt 10 tháng tù giam. Vợ của Minh là Trần Thị Hương (26 tuổi) chịu án 8 tháng tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem