Facebook thêm nút Share vào điện thoại di động

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 13:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để khuyến khích người dùng Facebook bằng điện thoại di động nhiều hơn, mạng xã hội nay đang dần dần cập nhật nút Share vào giao diện trên điện thoại di động.
Bình luận 0

Facebook mới cập nhật thêm nút Share (chia sẻ) vào giao diện trên điện thoại di động cho hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể chia sẻ bài viết, video, hình ảnh trên nền tảng web.

img
Nút Share của Facebook trê điện thoại di động

Người sử dụng điện thoại di động có thể dễ dàng ấn chia sẻ đường link với bạn bè. Khi bạn dùng Facebook trên điện thoại di động sẽ thấy thông báo có nút Share, bên phải của nút Like và Comment.

Ấn vào nút Share sẽ mở ra giao diện cho phép bạn viết bình luận bên dưới nội dung chia sẻ. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn chế độ cho phép những ai được xem.

Việc cập nhật thêm tính năng Share vào giao diện trên điện thoại di động ghi dấu chiến lược hương tới điện thoại di động của Facebook.

Dùng Facebook bằng điện thoại di động đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến. Theo thống kê của Facebook, trong quý 3 năm 2012, mỗi tháng có xấp xỉ 600 triệu lượt người kích hoạt sử dụng bằng điện thoại di động. Trong số đó, khoảng 120 triệu lượt người kích hoạt kiểm tra Facebook bằng thiết bị di động.

Theo Digital Trends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem