Fan của Justin Bieber lại “ầm ầm” đòi giết Selena

Thứ hai, ngày 30/05/2011 11:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chứng kiến những bức ảnh thân mật tình tứ của cặp đôi teen Justin – Selena tại Hawaii, rất nhiều fan của hoàng tử teen pop đã “đổ bộ” vào các trang mạng xã hội và đòi giết Selena Gomez!
Bình luận 0

Nữ diễn viên 19 tuổi lại tiếp tục trở thành mục tiêu ghen tuông của hàng trăm fan nữ hâm mộ chàng ca sỹ nổi tiếng Justin Bieber. Rất nhiều fan đã bày tỏ sự ghen tỵ và cảnh cáo Selena nên tránh xa thần tượng của họ.

“Hãy tránh xa Justin. Tôi sẽ giết cô vào một ngày nào đó”, một fan tức giận viết trên Twitter.

 img
Một trong số nhiều bức ảnh khiến các fan của Justin nổi cơn ghen thịnh nộ

Và nguyên nhân của cơn ghen tuông cao trào này của các Belibers (fan của Justin Bieber) là do những bức ảnh thân mật quá “nóng” của cặp đôi trong kỳ nghỉ lãng mạn tại đảo Hawaii.

Không chỉ bày tỏ trên Twitter, các anti-fan còn lập nên một trang Facebook với tên gọi: “Tôi ghét Selena Gomez vì cô ấy đang hẹn hò với người đàn ông của tôi”. Trang này cũng đã thu hút được hơn 2.000 người tham gia với những bình luận bôi nhọ Selena.

“Nếu Selena làm tan vỡ trái tim của Justin, tôi sẽ tàn phá khuôn mặt của cô ta và giết cô ta”, một fan viết trên Facebook.

Fan khác nói: “Cô ta đang hẹn hò Justin vì sự nổi tiếng”

Không thể phủ nhận rằng số lượng fan cực lớn của Justin Bieber đã giúp anh trở thành người thứ ba quyền lực nhất trong thế giới giải trí, nhưng sau những vụ việc như thế này, Justin sẽ bị “suy nhược” đi rất nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên Wizards of Waverly Place bị dọa giết. Hồi đầu tháng 1 vừa qua, Selena cũng phải hứng chịu "cơn bão" ghen thịnh nộ từ các fan của Justin.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem