Fan của Lều Phương Anh ào ào ủng hộ Mai Hương

Thứ ba, ngày 21/12/2010 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi Lều Phương Anh rời sân khấu Vietnam Idol, cuộc chiến giữa fan của cô và Uyên Linh đã tạm lắng xuống. Tuy nhiên, các fan của Lều đã ào ào quay sang ủng hộ Văn Mai Hương.
Bình luận 0

Trong đêm diễn ngày 18-12 vừa qua của top 2 Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Văn Mai Hương, khán giả đã thực sự bất ngờ khi cả hai vị giám khảo Siu Black và nhạc sỹ Quốc Trung đòi Uyên Linh hôn! Và cái hôn cùng với lời hứa làm đĩa cho Uyên Linh của nhạc sỹ Quốc Trung đã làm nhiều fan của Lều Phương Anh không bằng lòng.

img
Văn Mai Hương

Có vẻ như dư âm Lều Phương Anh bị loại khỏi cuộc thi vẫn chưa hề nguôi ngoai đối với các fan của Lều Phương Anh.

Trên một fanpage Facebook của Lều Phương Anh, một fan đã bình luận: “Hãy theo đuôi mình bình chọn cho bé Hương nha.” 

Và để “tỉa ngầm kình địch" của chị Lều, fanpage của Lều Phương Anh không ngần ngại khen giọng hát của Mai Hương: “Mới 17 tuổi mà giọng hát rất pro” hay “Ai yêu chị Lều thì vote cho Mai Hương nhé, Mai Hương là nhất”, “Các fan của chị Lều đâu, nhắn 1 gửi 6358 nào, giúp VMH trở thành VNI, chị Lều cũng rất muốn thế mà”.

 

img

Không những thế, lượng fan này còn công khai kêu gọi: “ Soạn 1 gửi VMH vì chị Lều đi”, “ Nào các bạn, vote cho cô em út mà Lều yêu quý nhé, 1 gửi 6358…vote cho Văn Mai Hương, VN Idol, Văn Mai Hương thôi cả nhà Leu Phuong Anh ơi”, hoặc “ Fan của chị Lều Phương Anh là 15.000 phiếu, fan của Văn Mai Hương là 20.000 phiếu, thế là ngang tài ngang sức với Uyên Linh rồi”.

img
img
img
img

Trong một bài phỏng vấn mới đây của Lều Phương Anh, dư luận đã đoán già đoán non về sự "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa Lều Phương Anh và Uyên Linh.

"Tôi muốn nói với cả hai rằng, các bạn đang đến rất gần nhưng cũng rất xa với ngôi vị thần tượng âm nhạc. Tôi tin rằng thần tượng âm nhạc không phải chỉ có tài năng, giọng hát và hiểu biết về âm nhạc mà còn một thứ rất quan trọng nữa: đó là lối sống đẹp. Tôi muốn nhắn nhủ với riêng Mai Hương rằng, chị kỳ vọng vào em rất nhiều, hãy cố lên. Chị tin rằng em sẽ đạt được kỳ tích", câu nói này của Lều Phương Anh đã khiến cư dân mạng cho rằng, việc tránh nhắc đến tên Uyên Linh và đề cập đến "lối sống đẹp" đang có ý ngầm tới scandal nói xấu bạn cách đây không lâu của Uyên Linh.

Còn cô em út Văn Mai Hương mới đây lại chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tiếc cho chị Lều. So với các thí sinh khác, chị Lều là một người rất đặc biệt từ giọng hát đến hình ảnh mình gây dựng. Tôi biết vẫn có nhiều so sánh, đánh giá về giọng hát của chị nhưng tôi nghĩ, một người hát bằng cảm xúc và trải nghiệm như chị đáng quý hơn nhiều so với nhiều người chỉ biết hát bằng bản năng".

Không biết là Lều Phương Anh và Mai Hương có chủ ý hay không nhưng sau khi hai câu nói này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các diễn đàn lại dậy sóng vì tranh luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem