Fan nữ Hà thành điên đảo vì David Archuleta

Thứ ba, ngày 26/07/2011 11:32 AM (GMT+7)
Dân việt – Với khuôn mặt điển trai cùng nụ cười thiên thần và chất giọng mượt mà, Á quân American Idol 2008 - David Archuleta, đã khiến hàng trăm fan nữ “điên đảo” trong đêm nhạc tối 24.7 tại Triển lãm Giãng Võ.
Bình luận 0

Á quân American Idol 2008 lần đầu tiên đến Việt Nam biểu diễn và đã có hai đêm trình diễn tại Việt Nam. Sau đêm thành công tối 22.7 tại TPHCM, tối qua 24.7 tại Triển lãm Giảng võ, "David bé" một lần nữa đã làm “điên đảo” các fan của mình với lối trình diễn đầy sôi động và cuốn hút qua 15 ca khúc như: Falling Stars, Stomping The Roses, Elevator, My Kind of Perfect, Stand By Me, A Thousand Miles, Heaven…

img
 

Xuất hiện với ca khúc đầu tiên - Stomping The Roses, khán giả gần như vỡ oà trong sự cuồng nhiệt cùng tiếng reo hò “David..., David...”, đặc biệt có nhiều fan nữ đã bật khóc nức nở.

img
 

David cũng rất thân thiện và cởi mở khi ở mỗi bài hát anh đều tâm sự, như với ca khúc A Thousand Miles, đã làm anh nhớ đến mẹ mình hay anh rất vui và xúc động khi có mặt ở đây và được gặp khán giả Thủ đô Hà Nội.

img
 

Hát hết mình, đam mê trong từng điệu nhún, lắc và di chuyển là những gì khán giả cảm nhận về chàng ca sĩ người Mỹ. Mỗi bước đi của anh đến sát gần với khán giả, là ở đó sự la ó lại “nóng” hơn.

Hơn một tiếng đồng hồ với những giai điệu Jazz, pop, rock, ballad và soul, David “bé” đã không thể nói lời tạm biệt bởi cả hội trường vang vọng tên anh, bắt buộc chàng ca sĩ người Mỹ một lần nữa phải xuất hiện và hát thêm hai ca khúc nữa, đó là Heaven, Crush.

img
 

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ Việt như: ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và hai Idol 2010 của Việt Nam Văn Mai Hương và Uyên Linh.

img
 

David Archuleta đã mang đến cho khán giả Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa với các cung bậc cảm xúc từ yêu thương, phấn khích, sôi động bị lôi cuốn bởi sự nhiệt huyết đầy giản dị của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem