Fan sốc nặng với bức ảnh cuối cùng của Amy

Thứ hai, ngày 25/07/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cái chết của nữ ca sỹ tài năng, nhiều tờ báo đã đăng tải bức ảnh chụp thi thể của Amy. Bức ảnh khiến công chúng sốc và thương cảm cho nữ ca sỹ bạc mệnh.
Bình luận 0

Hôm 24.7, bức ảnh được cho là ảnh thi thể của Amy bắt đầu được cư dân mạng lan truyền. Nhiều người không khỏi thảng thốt vì trông khuôn mặt của Amy quá tiều tụy.

Trước đó, ngày 23.7, các cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của Amy tại căn hộ riêng ở London. Nguyên nhân xác định dẫn đến cái chết của nữ ca sỹ là do cô đã sử dụng ma túy quá liều, tuy nhiên, các cảnh sát lại cho biết chưa tìm thấy ma túy trong nhà của Amy.

Vị vệ sỹ riêng của Amy, người đã phát hiện ra thi thể của cô nói “ Vì cô ấy nói muốn đi ngủ nên tôi để cô ấy một mình…Thật không ngờ Amy đã chết trong tình trạng cô độc trên giường”.

Sự ra đi khi chưa đầy 28 tuổi của nữ ca sỹ xấu số đã khiến làng âm nhạc thế giới bị sốc nặng. Ngay cả những người thân trong gia đình Amy cũng không tin rằng đó là sự thật.

Bà Janis, mẹ của Amy tâm sự, chỉ một ngày trước đó, nữ ca sỹ nổi tiếng còn đi ăn trưa với bà và nói “Con yêu mẹ.”

img
Amy và mẹ, bà Janis

“Tôi thấy nó kiệt sức, tôi cũng đã lường trước được sự việc nhưng không ngờ nó xảy ra nhanh đến vậy”, bà Janis đau buồn.

 Cách đây một tháng, Amy đã cố gắng đi cai rượu và ma túy để “làm lại cuộc đời”. Song mọi nỗ lực đều đổ “xuống sông xuống biển” khi cô lại trở về “đường cũ”.

img
Rất nhiều hoa, nến và những lời nhắn của các fan ở bên ngoài căn hộ của Amy

Nhiều nguồn tin cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của Amy, bên cạnh lý do nghiện rượu và ma túy quá nặng, Amy còn chịu một cú sốc lớn vì tình cảm sau khi chia tay với bạn trai, đạo diễn Reg Traviss.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem