Fan xôn xao trước tin Diêu Thần mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ hai, ngày 25/07/2011 08:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tin đồn khởi nguồn từ một người đàn ông tên Lý Tiểu Cường khi đăng tin trên mạng Weibo rằng Diêu Thần phát hiện mình mắc bệnh ung thư vú sau khi đi khám tại một bệnh viện ở Bắc Kinh.
Bình luận 0

Thông tin trên được đưa lên mạng hôm 22.7, ngay lập tức khiến các fan của nữ diễn viên Diêu Thần nhốn nháo, sau đó hàng loạt các trang mạng cũng ầm ĩ với tin tức trên. Người đàn ông này còn cho biết, Diêu Thần vội vàng đi khám tổng thế ngay sau khi cô ấy bị ngất và hiện nữ diễn viên trẻ đang phải chuẩn bị cho đợt điều trị hóa liệu.

img
Diêu Thần được xem là biểu tượng thời trang của showbiz Hoa ngữ

Trong hai ngày qua, trang blog cá nhân của nữ diễn viên If you are the one 2 “bị” các fan và những người yêu mến truy cập không ngớt, tất cả đều để lại những lời động viên, lời nhắn gửi thân thương mong sức khỏe của Diêu Thần nhanh chóng hồi phục.

Tuy nhiên, khi liên lạc với trợ lý của nữ diễn viên trẻ, được cho biết, sở dĩ hai ngày qua toàn bộ ê kíp không có bất kỳ phản ứng hay lời đính chính nào là vì “với những tin đồn ác ý, không có căn cứ, chúng tôi không việc gì phải lên tiếng”.

Được xem là ngôi sao 8X thành công khá nhanh trong sự nghiệp, Diêu Thần còn được đánh giá là biểu tượng thời trang của showbiz Hoa ngữ. Cách đây ba tháng, nữ diễn viên trẻ đã chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của mình cùng tài tử Lăng Tiêu Túc.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem