Ferguson chào đón Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 08:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex vừa lên tiếng khẳng định, ông cùng các cầu thủ và fan hâm mộ M.U sẽ hân hoan chào đón CR7 trở lại sân Old Trafford khi M.U và Real so tài tại Champions League.
Bình luận 0

Vào mùa hè năm 2009, Ronaldo đã chia tay M.U sau 6 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng. Bất chấp việc CR7 ra đi, Ferguson vẫn cho rằng, anh không phải là một kẻ phản bội trong lòng những ai yêu mến Quỷ đỏ .

img
 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Scotland cũng lên tiếng khẳng định, M.U sẽ chào đón Ronaldo trở lại sân Old Trafford như một người hùng khi họ chạm trán với Real tại vòng knock-out Champions League 2012-2013.

Ferguson nói: “Cristiano không phải là kẻ phản bội với M.U. Cậu ấy muốn ra đi để chinh phục những thử thách mới. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Khi chia tay, Ronaldo còn gửi những lời chúc tốt đẹp tới tôi và các đồng đội.

Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng một cầu thủ tuyệt vời như Ronaldo. Còn nhớ, khi đặt chân tới Old Trafford, cậu ấy mới 17 tuổi nhưng đã thể hiện được những tố chất của một cầu thủ lớn. Trong suốt quá trình làm việc, tôi rất hài lòng với khả năng tự hoàn thiện của Cristiano. Điều đó càng được thể hiện rõ khi cậu ấy chuyển sang thi đấu cho Real.

Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Cristiano sẽ không bị các CĐV la ó khi trở lại sân Old Trafford, bởi cậu ấy từng là người hùng một thời để góp phần làm nên lịch sử huy hoàng của đội bóng. Trong thời gian tôi dẫn dắt M.U, chỉ có một cầu thủ duy nhất bị la ó khi trở lại Old Trafford đó chính là Paul Ince. Đơn giản chỉ vì cậu ấy đã chuyển sang khoác áo Liverpool, một đối thủ không đội trời chung của M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem