Ferguson: Rằng thương cái bóng bên chồng

Thứ năm, ngày 09/05/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt – Người ta nói "đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Trường hợp của Sir Alex cũng không ngoại lệ. Những thành công của ông có sự đóng góp thầm lặng của bà vợ Cathy.
Bình luận 0

Sáng ngày 8.5 (giờ địa phương), Sir Alex đã đưa ra quyết định chia tay M.U vào cuối mùa giải 2012-2013 sau gần 27 năm gắn bó. Kể từ tháng 11.1986 đến nay, Fergie đã giúp Quỷ đỏ đoạt được 38 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới 13 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 1 cúp UEFA và 2 Champions League.

img
Sir Alex Ferguson và bà xã Cathy.

Trong tuyên bố chính thức về quyết định chia tay M.U, Ferguson đã thừa nhận, ông sẽ khó có được thành công vang dội cùng Quỷ đỏ nếu không có sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của gia đình và bà xã Cathy. Đồng thời, Máy sấy tóc cũng không quên gửi lời tri ân tới người bạn đời của mình.

Ferguson nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình mình. Chính tình yêu và sự ủng hộ của họ đã giúp tôi có được những thành công như ngày hôm nay.

Ferguson và bà Cathy làm lễ cưới vào năm 1966. Suốt 47 năm qua, bà đã lo toan việc nhà, nuôi dạy các con để Sir Alex toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp cầm quân, đánh trận để rồi trở thành một HLV huyền thoại của M.U như lúc này.

"Vợ tôi là nhân vật chính xuyên suốt toàn bộ sự nghiệp của tôi. Trong những thời điểm khó khăn nhất, bà ấy đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh và luôn ở bên cạnh động viên, khuyến khích giúp tôi hoàn thành tốt công việc của mình tại sân Old Trafford. Tôi nghĩ, những lời nói là không đủ để đền đáp lại những gì Cathy đã dành cho tôi trong suốt những năm qua”, Sir Alex bày tỏ.

Dưới đây là những tấm hình rất đặc biệt của vợ chồng Sir Alex: 

img
Ferguson và Cathy, đón cậu con trai Mark của họ chào đời vào năm 1968.
img
Vợ chồng Sir Alex năm 1968 khi ông đang khoác áo Rangers.
 img
 Gia đình Sir Alex.
img
Ferguson và vợ khi ông nhận chức CBE vào năm 1995.
 img
 Bà Cathy bên chồng khi HLV Alex Ferguson nhận chức Sir (Hiệp sĩ) vào năm 1999.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem