Gã trộm chó lấy thớt ném chết hàng xóm

Thứ ba, ngày 21/08/2012 15:34 PM (GMT+7)
Thấy Trường trộm chó nên bà Sỹ đã báo cho mọi người biết. Bà Sỹ cùng hai người khác kéo tới nhà Trường lời qua tiếng lại. Bị một người đánh ngã nên Trường lấy thớt gỗ ném về phía người này nhưng trúng đầu bà Sỹ.
Bình luận 0

Sáng 20.8, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trường 12 năm tù về tội giết người.

img
Bị cáo Nguyễn Văn Trường tại phiên tòa

Sáng 20.5.2011, Trường rủ bạn bè tới nhà nhậu. Sau khi uống hết rượu, Trường đề nghị mua bia nhưng không ai có tiền nên Trường mượn xe máy chạy tới nhà chị ruột bắt trộm chó đem bán được 390.000 đồng mua bia về nhậu tiếp.

Thấy Trường bắt trộm chó nên bà Sỹ (hàng xóm) đã báo cho mọi người biết. Sau đó, bà Sỹ cùng hai người khác kéo tới nhà Trường lời qua tiếng lại. Trường bị một người đánh ngã nên tức giận lấy thớt gỗ để trên bàn ném về phía người này nhưng không may lại trúng đầu bà Sỹ khiến bà chết sau đó…

Theo tòa, hành vi phạm tội của bị cáo, mang tính côn đồ, xem thường luật pháp và tính mạng của người khác, gây đau thương mất mát cho gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, phạm tội lần đầu và cũng đã khắc phục một phần hậu quả cho phía gia đình người bị hại nên tòa xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho bị cáo.

Theo Pháp luật TPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem