Gala Cười 2012 “lột xác” thành Gala châu Âu 2012

Thứ tư, ngày 11/01/2012 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khác với mọi năm, đặc sản của VTV - chương trình Gala Cười năm nay lần đầu tiên lại diễn ra tại châu Âu nên đã được gọi với cái tên ngắn gọn và thú vị: Gala châu Âu 2012.
Bình luận 0

Với đội ngũ hùng hậu gồm các gương mặt quen thuộc với khán giả khắp cả nước, ekip Gala Cười đã có một buổi ghi hình đặc biệt tại Nhà hát lớn Praha, Cộng hòa Séc. Chương trình sẽ được phát sóng lần đầu trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào 21h tối mùng 2 Tết Nhâm Thìn (tức ngày 24.1.2012).

Đan cài giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các tiểu phẩm hài vui tươi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thâm thúy, sâu cay, Gala Châu Âu 2012 sẽ đem tới cho người xem những phút giây thư giãn, vui vẻ đầy ý nghĩa trong ngày đầu xuân.

img
“Bộ tứ” Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng sẽ có những màn "tung hứng" sáng tạo

Tinh hoa của chương trình được kết lại bằng các tiểu phẩm hài đặc sắc, thâm thúy được thể hiện bởi các danh hài quen thuộc trên khắp cả nước. “Bộ tứ” Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng sẽ cùng "tung hứng" đầy sáng tạo và bất ngờ trong tiểu phẩm “Trộm ngày”. Để rồi sau đó, họ lại diễn rất “tình” trong video âm nhạc đặc sắc được thực hiện tại Praha.

Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ phía Bắc vốn đã rất quen thuộc trong các chương trình “Táo quân”, các nghệ sĩ phía Nam cũng góp một phần không nhỏ đem đến một làn gió hoàn toàn khác biệt và tươi mới cho chương trình. Nét duyên hài rất riêng của Hồng Vân trở thành sự kết hợp hoàn hảo trong tiểu phẩm “Thị Màu”, diễn cùng với nghệ sĩ Thanh Duy và Anh Vũ. Đặc biệt, “cô bán khoai” Thúy Nga sẽ “thoát xác” tạo nên những hiệu ứng hết sức vui nhộn cho khán giả truyền hình.

Và không chỉ mang đến sự bùng nổ bởi những “quả bom” gây cười, Gala Châu Âu 2012 còn được lấp đầy bằng những hình ảnh giàu ý nghĩa về cộng đồng người Việt ở nước ngoài, giúp cho người xem được cảm nhận tình cảm nồng ấm, sự đoàn tụ trong ngày đầu năm giữa những người con đất Việt.

Gala Châu Âu 2012 do các chuyên gia hàng đầu của châu Âu và các chuyên viên kỹ thuật đài truyền hình Việt Nam thực hiện không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả tại châu Âu, mà còn là cầu nối giữa cộng đồng châu Âu với gần hàng chục triệu khán giả tại Việt Nam và người Việt trên khắp thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem