Ảnh GIF bút cảm ứng S Pen của Galaxy Note.
Samsung Galaxy S10 đã có một khởi đầu khá thành công sau khi được ra mắt vào tháng 3 và theo truyền thông Hàn Quốc, doanh số dòng sản phẩm này trong suốt quý 2 năm 2019 cũng ấn tượng không kém.
Galaxy S10 + là phiên bản phổ biến nhất
Theo dữ liệu được thu thập bởi hãng phân tích Counterpoint Research, Samsung đã vận chuyển 16 triệu chiếc Galaxy S10 trong khoảng thời gian từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 6. Con số này là tổng doanh số của Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10e, không bao gồm Galaxy S10 5G lớn hơn (chỉ có sẵn ở một số thị trường).
Bộ ba Galaxy S10 đã có khởi đầu thành công.
Doanh số dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung rõ ràng tăng lên đáng kể khi so sánh với bộ đôi Galaxy S9 2018. Cụ thể, Galaxy S9/ Galaxy S9+ chỉ bán được khoảng 14,3 triệu chiếc trong cùng kỳ năm ngoái, doanh số đã tăng 12% ấn tượng trong quý II / 2019.
Như các báo cáo trước đây đã chỉ ra, Galaxy S10 + lớn hơn là phiên bản phổ biến nhất trong ba mẫu Galaxy S10. Thiết bị này chiếm tới 42% tổng doanh số quý 2, khoảng 6,7 triệu chiếc. Đứng ở vị trí thứ hai là Galaxy S10, chiếm 32% (5,1 triệu chiếc) trong khi ở vị trí thứ ba là Galaxy S10e rẻ hơn, chiếm 22% doanh số (khoảng 3,5 triệu chiếc).
Tuy nhiên, những con số trên vẫn chưa hoàn toàn chính xác vì vẫn còn khoảng 4% doanh số, tương đương với 700.000 đơn vị chưa được tính toán. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin trong thời gian tới.
Samsung tăng thị phần trong phân khúc cao cấp
Samsung sẽ công bố kết quả tài chính quý II năm 2019 vào cuối tháng này. Chính vì vậy, rất khó để xác định thành công của Galaxy S10 đã mang lại lợi ích nào cho công ty công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc người tiêu dùng ủng hộ các phiên bản đắt hơn so với Galaxy S10e rẻ hơn là một dấu hiệu tích cực. Điều này cũng cho thấy Samsung thu được thành công hơn nhiều so với iPhone Xr rẻ nhất của “đối thủ” Apple vì các thiết bị cao cấp của "Táo Khuyết" đang ngày càng trở nên ít thú vị.
Galaxy S10+, Galaxy S10 và Galaxy S10e (từ trái sang).
Ngoài những lợi ích tài chính, sự phổ biến của dòng Galaxy S10 cũng đã giúp Samsung tăng thị phần trong phân khúc cao cấp. Năm ngoái, loạt Galaxy S9 đã giúp thương hiệu chiếm lĩnh 22% thị trường smartphone cao cấp nhưng năm nay Samsung đã chiếm 25%.
Bản thân phân khúc cao cấp đã trải qua một thời gian khá khó khăn khi người tiêu dùng né tránh các thiết bị đắt tiền hơn. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số iPhone nhưng dường như không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Samsung.
Thống kê cũng chỉ ra rằng sự tăng trưởng của Samsung vẫn được duy trì trong giai đoạn Huawei phát triển mạnh mẽ - loạt điện thoại Huawei P30 là dòng sản phẩm cao cấp bán chạy nhất của thương hiệu.
Tương lai của Galaxy Note 10 sẽ rất triển vọng
Trong những tháng cuối năm nay, nhu cầu về loạt Galaxy S10 dự kiến sẽ giảm mạnh. Bù lại, cặp Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ sắp ra mắt sẽ giúp Samsung nâng doanh số bán hàng của mình.
Galaxy S10e và iPhone Xr.
Các flagship này sẽ được công bố vào ngày 07/08 tại sự kiện Unpacked của Samsung ở New York (Mỹ). Khách hàng có thể đặt trước ngay từ thời điểm Galaxy Note được "trình làng" để sở hữu chúng một vài tuần sau đó. Nhờ vậy, Samsung sẽ có khoảng thời gian một tháng để “xưng bá” trước khi các đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ khác xuất hiện: iPhone 11 và Huawei Mate 30 Pro.
Nếu muốn sở hữu Galaxy S10, người dùng có thể mua ngay vì chúng đang được giảm giá tốt hơn bao giờ hết.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.