Gắn phát triển kinh tế với an sinh xã hội

Thứ ba, ngày 18/10/2011 05:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 15 đến ngày 17.10, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cùng đoàn công tác của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại huyện Đăk Đoa, huyện Chư Pah, Nông trường Cao su Hoà Phú (Công ty Cao su Chư Pah), Binh đoàn 15, Binh đoàn Tây Nguyên đóng tại Gia Lai.
Bình luận 0

Chủ tịch Quốc hội biểu dương đồng bào các dân tộc trên địa bàn Gia Lai đã đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh...

Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao những kết quả trên nhiều lĩnh vực mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đã đạt được.

Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng khẳng định: Gắn phát triển kinh tế với công tác an sinh – xã hội là phương hướng đúng đắn của Gia Lai. Các đơn vị quân đội đã có những đóng góp rất đáng ghi nhận trong việc gắn nhiệm vụ kinh tế với ổn định chính trị, củng cố quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc vùng biên giới Tây Nam của Tổ quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem