Gạt mọi scandal, Từ Hy Viên tiết lộ ngày cưới

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 10:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Đài Loan (Trung Quốc) hôm qua đưa tin, đám cưới của cặp đôi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn sẽ diễn ra tại đảo Hải Nam sau những scandal ầm ĩ gần đây.
Bình luận 0
img
Từ Hy Viên tổ chức cưới tại đảo Hải Nam xinh đẹp.

Các tờ báo của Đài Loan đều khẳng định, đám cưới của cặp đôi Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29-3-2011, tại đảo Hải Nam, Trung Quốc- thiên đường lãng mạn với những bãi cát trắng chạy dài được mệnh danh là Hawaii của châu Á.

Tại thiên đường Hải Nam này, thành phần khách mời tham dự chủ yếu là những người bạn kinh doanh của vị hôn phu Từ Hy Viên.

Còn những nghi lễ chính thức của đám cưới sẽ được tổ chức ở ba thành phố lớn là Bắc Kinh, Thượng Hải và Đài Bắc với khách mời là những bạn bè hoạt động trong ngành giải trí và chính trị.

img
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi cho biết, họ mệt mỏi vì những tin đồn trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên khi phóng viên đặt câu hỏi với bà Trương Lan – mẹ chồng tương lai của Từ Hy Viên, về việc đã đặt tiệc cưới ở Hải Nam hay chưa, bà cho biết: “Tôi chưa rõ, đây là vấn đề cá nhân, tôi chưa được thông báo về điều này”.

Báo chí Đài Loan khẳng định, sở dĩ đám cưới của cặp đôi này được tổ chức thêm ở đảo Hải Nam vì công ty của Uông Tiểu Phi thời gian qua đã cho xây dựng một khách sạn tại đây. Hơn thế, tổ chức đám cưới ở đây cũng sẽ giúp mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu giữa bà Trương Lan và Từ Hy Viên gắn bó hơn, vì trước đây bà Trương đã tổ chức đám cưới tại hòn đảo xinh đẹp này.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem