Ghen tuông, chồng đâm vợ trọng thương

Chủ nhật, ngày 27/02/2011 15:13 PM (GMT+7)
Phát hiện trong máy điện thoại di động của vợ có số điện thoại lạ nhắn đến với nội dung tán tỉnh yêu đương, Phạm Đức Dương nổi cơn ghen dùng dao đâm trọng thương vợ mình.
Bình luận 0

Thấy tin nhắn lạ trong máy vợ, Phạm Đức Dương, 27 tuổi, ở Ngô Quyền, Hải Phòng biết được số điện thoại lạ này là của anh Vũ Văn V, 25 tuổi, lái xe hãng taxi Thành Yến, nơi chị Phạm Thị Thúy, 23 tuổi, đang làm công việc điều hành.

Ngay sau đó, Dương gặng hỏi vợ thì chị Thúy trả lời, lái xe này chỉ trêu đùa chứ không hề có tình ý gì.

Song từ đó, cơn ghen của Dương vẫn âm ỉ và là nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, xô xát. Không chịu được thói ghen tuông của chồng mình, chị Thúy đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở số 3/45 Nguyễn Hữu Tuệ, phường Gia Viên, Ngô Quyền.

Đến 20h ngày 30.1, Dương đến gặp vợ và hai vợ chồng lại cãi vã vì Dương vẫn nằng nặc cho rằng chị Thúy đã ngoại tình với anh V. Tiếp đó, Dương đã rút điện thoại gọi cho anh V chửi bới.

Thấy vậy, chị Thúy đã giằng điện thoại của chồng ném xuống đất. Lập tức chị bị Dương đánh. Chị Thúy liền rút guốc ném lại Dương. Thấy ầm ĩ, mọi người trong gia đình chị Thúy chạy tới can ngăn và đẩy chị Thúy vào phòng trong rồi tìm lời khuyên can hai vợ chồng.

Tưởng rằng như vậy Dương đã nguôi ngoai, nào ngờ khoảng 5 phút sau, khi chị Thúy vừa từ trong nhà bước ra ngoài, đang ngồi ở ghế uống nước, Dương vơ ngay con dao gọt hoa quả trên bàn lao tới đâm vào bụng làm chị Thúy trọng thương rồi bỏ đi.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 19.2, Dương tiếp tục gọi điện thoại đe dọa sẽ “lấy mạng” anh Việt và hẹn Việt ra khu vực cầu vượt Lạch Tray để “giải quyết mâu thuẫn”.

Trước khi đi, Dương không quên mang theo con dao nhọn trong người. Tuy nhiên, hành độngcủa Dương đã bị Công an phường Đằng Giang kịp thời phát hiện. Được biết, Dương và chị Thúy kết hôn từ năm 2006 và đã có con gái 4 tuổi.

Công an quận Ngô Quyền đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo An ninh Hải Phòng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem