Gia đình Becks "phát cuồng" vì Justin Bieber

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ riêng cậu con trai Romeo mà vợ chồng Becks cũng bị mê hoặc và trở thành fan lớn của chàng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.
Bình luận 0

Hôm 6.4, bà bầu Victoria đã đăng bức ảnh tắm nắng của ông xã Beckham với một vị khách lên Twitter. Và vị khách này chính là hiện tượng âm nhạc 17 tuổi người Canada.

 img
 Bức ảnh Becks ngồi cạnh Justin "giấy" đăng trên Twitter
 img
 Hiếm khi nào mà Victoria "phấn khích" như thế này

“Trời ơi, một vị khách vừa đến, đoán xem ai nào? Cậu ta đang ngồi tắm nắng trên cái ghế của tôi”, Victoria tỏ vẻ thoảng thốt trên Twitter.

Tuy nhiên, ngồi cạnh Becks lúc đó chỉ là một tấm bìa cứng in hình Justin Bieber!

Có vẻ như nhà Becks càng ngày càng “phát cuồng” vì Justin Bieber. Tuần trước, khi tham dự chương trình truyền hình của Jimmy Kimmel, David chia sẻ rằng chính Romeo, con trai anh muốn đặt tên em gái theo thần tượng - Justine Bieber Beckham.

Thậm chí, hai mẹ con Victoria và Romeo còn phối hợp làm hình búp bê anh chàng Justin bằng giấy vệ sinh ở trường học của Romeo!

Vào mùa hè năm ngoái, Justin đã có một thỏa thuận nhỏ rằng cậu sẽ tổ chức buổi biểu diễn riêng cho gia đình Becks nếu như David đồng ý làm huấn luyện viên bóng đá cho cậu.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem