Giả người nuôi bệnh để lừa lấy tài sản

Thứ ba, ngày 16/11/2010 09:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 15-11, CQĐT Công an thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra một vụ giả người nuôi bệnh để lừa lấy tài sản cuả người nuôi bệnh khác trong bệnh viện.
Bình luận 0

Khoảng 19 giờ 15 ngày 13-11, chị Nguyễn Thị Bé Thoa, 23 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, thành phố Biên Hoà chăm sóc chồng đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai thì có một người tên Quang (chưa rõ lai lịch), đến nói cho mượn điện thoại di động để liên hệ với người thân, mang tiền đến đóng viện phí.

Cầm điện thoại chị Thoa cho mượn, tên Quang mở loa thật to cốt để chị Thoa nghe người thân của tên Quang nói không mang đến được mà bảo Quang về lấy.

Sau đó, tên Quang tiếp tục mượn điện thoại và xe mô tô, biển kiểm soát: 60M4-3341 của chị Thoa để kịp đi lấy tiền và được chị Thoa đồng ý.

Tuy nhiên, sau khi chiếm được điện thọại và xe, Quang liền mang đến cầm xe mô tô cuả chị Thoa cho chị Nguyễn Thị Sinh (44 tuổi, ngụ E927, khu phố 5, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa) lấy 2 triệu đồng.

Ngày 14-11, khi anh Nguyễn Đức Bình, chồng chị Sinh chạy xe cuả chị Thoa do tên Quang cầm để đi làm thì bị chị Thoa phát hiện báo cảnh sát 113.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem