Giải nhất Elite Model Look giống kẻ chán ăn

Thứ bảy, ngày 10/12/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giải nhất cuộc thi Elite Model Look lần thứ 28 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc thuộc về Julia Schneider. Tuy nhiên ngay sau khi nhận giải, cô gái này đã khiến nhiều người phải e ngại bởi một thân hình siêu gầy.
Bình luận 0

Julia Schneider, 15 tuổi, cao 1,79m người vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Elite Model Look sở hữu làn da trắng, một thân hình gầy gò và vòng một gần như "siêu phẳng". Hiện tại, cô đang là chủ đề bàn tán xôn xao của rất nhiều các tờ báo trên thế giới vì thân hình quá gầy gò của mình.

img
 
img
 
img
Julia Schneider có phải là tiêu chuẩn của một siêu mẫu hiện đại?

Julia Schneider khiến người ta băn khoăn nhiều về tiêu chuẩn của một siêu mẫu trong làng thời trang hiện nay. Người ta lo ngại bởi nếu hình ảnh của cô gái này xuất hiện trên các trang quảng cáo, các tờ tạp chí thì rất có thể cô sẽ trở thành hình mẫu cho các cô gái trẻ noi theo và có thể các cô gái trẻ sẽ làm đủ mọi cách, dù nguy hiểm, để có được vẻ ngoài như vậy.

Tờ Montreal Gazette nhận xét: “Julia Schneider trông giống như người mẫu mắc bệnh chán ăn chứ không phải biểu tượng thời trang xuất phát từ một cuộc thi danh tiếng.”

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem