Giải pháp tích hợp toàn diện cho tòa nhà và căn hộ thông minh

Thứ tư, ngày 26/10/2011 14:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đây là tên cuộc hội thảo chuyên môn được tổ chức bởi CTCP Giải pháp tòa nhà thông minh IBS, sắp diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28.10 và tại TP.HCM vào ngày 4.11.
Bình luận 0

Thị trường xây dựng Việt Nam, dù đang gặp phải một số khó khăn trước mắt, vẫn đang phát triển theo xu hướng phát triển chung của thế giới đó là đầu tư, phát triển các tòa nhà tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và thuận tiện cho người sử dụng. Việc tổ chức hội thảo lần này không nằm ngoài mục tiêu cập nhật các thông tin, xu hướng mới nhất về giải pháp tích hợp trong tòa nhà cho các nhà đầu tư, phát triển bất động sản trong nước.

Hội thảo "Giải pháp tích hợp toàn diện cho tòa nhà và căn hộ thông minh" có sự tham gia của các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước đến từ công ty IBS & công ty ABB Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của ABB cũng như chia sẻ những xu hướng công nghệ mới nhất đối với hệ thống quản lý tòa nhà & căn hộ thông minh.

Thời gian và địa điểm diễn ra hội thảo:

- Hà Nội: 8h30 - 12h ngày 28.10 tại Phòng hội nghị Victoria - Tầng 4 - Khách sạn Fortuna - 6B Láng Hạ - Q.Ba Đình

- TP.HCM: 8h30 - 12h ngày 4.11 tại Phòng Grand Ball - Lầu 2 - Khách sạn Duxton - 63 Nguyễn Huệ - Q.1

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem