Giải quyết việc làm cho lao động trở về từ Libya

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 07:42 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 11.3, Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và kiểm tra điều kiện lao động tại công trình xây dựng khu phức hợp giải trí Happyland (tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An).
Bình luận 0

Bộ trưởng đánh giá Dự án Happyland với quy mô một khu giải trí hàng đầu Đông Nam Á, sẽ là nơi tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều người, trong đó có những người lao động vừa từ Libya về. Dự án này cũng đang chủ động mời gọi người lao động VN từ Libya về nước đến làm việc.

* Ngày 10.3, phát biểu tại cuộc họp khẩn cấp về tình hình nhân đạo tại Libya do Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên Hợp Quốc (LHQ) tổ chức, Đại sứ Bùi Thế Giang - Phó Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực VN tại LHQ thông báo VN là một trong 47 nước có công dân có mặt tại Libya vào thời điểm xảy ra khủng hoảng nhân đạo ở đất nước này, và là một trong số những nước đã sơ tán toàn bộ công dân của mình ra khỏi biên giới Libya để đưa về nước.

Đại sứ Bùi Thế Giang cảm ơn Chính phủ Ai Cập, Tunisia và các nước khác cùng các tổ chức quốc tế liên quan đã tạo thuận lợi cho nỗ lực sơ tán người Việt Nam ra khỏi Libya.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem