Giảm 50% giá vé xem Bob Dylan cho học sinh, sinh viên

Thứ tư, ngày 06/04/2011 19:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Học sinh, sinh viên có cơ hội mua vé xem chương trình “Bob Dylan – Live in Vietnam” diễn ra vào tối 10.4 tại Đại học RMIT, TP.HCM với mức giá ưu đãi chỉ còn một nửa so với mức giá bình thường.
Bình luận 0

Để đưa chương trình này gần hơn nữa với giới học sinh, sinh viên, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cùng Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đã làm việc và thỏa thuận với công ty Saigon Sound System để đưa ra mức giá ưu đãi 450.000 đồng/vé (đã giảm 50% so mức giá vé phổ thông 900.000 đồng) cho các đối tượng trẻ này.

img
“Bob Dylan – Live in Vietnam” sẽ diễn ra vào tối 10.4 tại Đại học RMIT, TP.HCM

Như Dân Việt đã thông tin, chương trình “Bob Dylan - Live in Vietnam” sẽ được mở màn bằng phần biểu diễn kéo dài 60 phút để tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, với sự tham gia của các giọng ca hàng đầu Việt Nam như: Cẩm Vân, Quang Dũng, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Đức Tuấn, saxophonist Trần Mạnh Tuấn,...

Ngoài bốn chương trình miễn phí dành cho sinh viên và cộng đồng ở Huế, Sài Gòn, Hà Nội, đây cũng là một hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi chương trình "10 năm nhớ Trịnh Công Sơn" nhằm đưa nhạc Trịnh đến gần với công chúng nói chung, cũng như giới học sinh, sinh viên nói riêng, như một việc làm để tri ân và tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa.

Học sinh, sinh viên mang theo thẻ sinh viên / thẻ học sinh / giấy chứng nhận học sinh, sinh viên của trường đến các điểm bán sau để mua vé với giá ưu đãi:

• Địa chỉ 1: Văn phòng Chương trình 10 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn - 25/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Liên hệ: Cô Hảo, ĐT: 0909019311

• Địa chỉ 2: Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - 2B Cao Thắng, Q.3, TP.HCM. Liên hệ: Cô Thanh, ĐT: 0909069219

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem