Giám khảo Got Talent cắt ngực để ngừa ung thư

Thứ ba, ngày 06/11/2012 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sharon Osbourne, giám khảo America’s Got Talent đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ cặp nhũ hoa sau khi biết mình mang gen làm tăng khả năng mắc bệnh ung thư vú.
Bình luận 0

Trước đó, Sharon Osbourne đã từng phải vật lộn với căn bệnh ung thư ruột kết mười năm trước. Sharon Osbourne cho biết trên tạp chí Hello!: "Tôi không muốn quãng đời còn lại của mình phải sống trong sợ hãi. Mọi người không phải 'thương hại' tôi, vì chính tôi đã quyết định từ bỏ gánh nặng tôi suốt ngày phải mang theo này rồi".

img
Sharon Osbourne

Sharon Osbourne đã trải qua 13 giờ trong phòng phẫu thuật và phải mất khoảng thời gian dài khoảng 3 đến 6 tuần sau đó để nghỉ ngơi. Sharon cho biết phẫu thuật không phải là quyết định bồng bột mà đó là quyết định sau một thời gian dài suy nghĩ. Bà không muốn cả phần đời còn lại phải chống chọi với bệnh tật. Bà muốn đi khắp nơi và trông thấy cháu gái lớn lên.

Sharon Osbourne là nhân vật khá nổi tiếng ở Mỹ. Bà từng là giám khảo cuộc thi X-Factor từ năm 2004 đến 2007 và giám khảo America’s Got Talent đến tận 2012.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem