Giáo sư Cù Trọng Xoay ra mắt ca khúc mới

Thứ hai, ngày 12/12/2011 12:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Giáo sư Xoay” sẽ xuất hiện với tư cách MC, giao lưu và giới thiệu các tiểu phẩm hài về những người lính trong chương trình “Nụ cười chiến sĩ”. Đặc biệt, lần đầu tiên GS Xoay sẽ biểu diễn ca khúc mình tự sáng tác.
Bình luận 0

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22.12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, “Giáo sư Xoay” sẽ xuất hiện với tư cách MC, giao lưu và giới thiệu các tiểu phẩm hài về những người lính trong chương trình “Nụ cười chiến sĩ”. Đặc biệt lần đầu tiên GS Xoay sẽ biểu diễn ca khúc mình tự sáng tác với khán giả Thủ đô.

Nổi lên từ chương trình hài kịch “Gặp nhau cuối năm” với cái tên Giáo sư Cù Trọng Xoay và gần đây là chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, bằng giọng hát ở những ca khúc trữ tình ấm áp và những câu trả lời dí dỏm khi giao lưu với ban giám khảo, Giáo sư Xoay đã thật sự gây được cảm tình với khán giả .

img
Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng

Trong chương trình "Nụ cười chiến sĩ" tối 22.12 tới tại Hà Nội, Giáo sư Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng sẽ xuất hiện với tư cách MC giao lưu, hát ca khúc mình sáng tác và giới thiệu các tiểu phẩm hài về những người lính trong chương trình “Nụ cười chiến sĩ”. Đây là những sáng tác do chính anh là tác giả kịch bản, lấy cảm hứng từ một chuyến đi thực tế ở Trường Sa, lưu giữ những ấn tượng tốt đẹp, hồn nhiên về tiếng cười của những người lính trẻ đang canh giữ ở biển đảo của Tổ quốc.

Chương trình sẽ diễn một đêm duy nhất vào 20h tối ngày 22.12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem