Giáo sư Xoay và Thanh Bạch đại chiến vì Jennifer Phạm

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 13:58 PM (GMT+7)
Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân Việt được săn đón nhất hiện nay và mới đây nhất Gs Xoay và Mc Thanh Bạch đang chạy đua một cách quyết liệt để 'giành lấy' Jennifer Phạm.
Bình luận 0

Trong chương trình Ca nhạc - Hài kịch đón xuân này, Đinh Tiến Dũng sẽ góp mặt trong một màn đối đáp vui nhộn với MC Thanh Bạch. Trả lời chi tiết hơn về phần biểu diễn của mình, anh mỉm cười: "Tôi và anh Bạch sẽ chọc tức nhau, thi xem ai có thể là MC và tranh nhau Jennifer Phạm. Đây là một tiết mục mở màn nhằm mang lại không khí thoải mái và vui vẻ hơn cho khán giả. Tôi cũng sẽ hát một ca khúc dân ca Nga với phần lời đã được 'chế' lại theo kiểu "Xoay"

 
 
Bài hát chế "Lương mềm cuối năm"

Khi được hỏi về dự định tham gia các show ca nhạc sau khi kết thúc cuộc thi CĐHH giống như trường hợp của lực sĩ Phạm Văn Mách, Cù Trọng Xoay - Bí thư Đoàn thanh niên FPT Đinh Tiến Dũng đã trả lời một cách thành thực và cân nhắc.

Hai tuần sau khi cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo kết thúc, và gần 1 tháng sau khi rời sân khấu, GS Cù Trọng Xoay vẫn là cái tên nóng được nhiều người quan tâm và theo dõi. Sắp tới anh sẽ có mặt trong chương trình Đại nhạc hội - Hài kịch với tên gọi "Xuân Phát Tài 2" được tổ chức vào dịp Tết Nhâm Thìn năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên Đinh Tiến Dũng ra khỏi khu vực truyền hình và xuất hiện trên sân khấu như một nghệ sĩ biểu diễn.

Khi được hỏi anh có nhận lời tham gia các show ca nhạc sau khi kết thúc cuộc thi CĐHH giống như trường hợp của lực sĩ Phạm Văn Mách, Bí thư Đoàn thanh niên FPT - Đinh Tiến Dũng đã trả lời một cách thành thực và cân nhắc:

"Trong một cuộc thi có sự tham gia của dân ngoại đạo như CĐHH, trong lòng khán giả đã có sẵn một sự bao dung rồi. Nhưng khi họ đến với một chương trình ca nhạc với mục đích nghe, thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Như trong cuộc thi CĐHH có ekip lớn, có ban nhạc, bạn diễn, ánh sáng sân khấu, khán giả.... không phải là một thử thách dễ dàng cho một người như tôi. Có khán giả nhận xét bản lĩnh sân khấu của GS Xoay chưa vững, tôi thấy đúng. Tôi căng thẳng hơn rất nhiều.

Tôi biết rõ khả năng của mình đến đâu. Sau cuộc thi CĐHH tôi cũng nhận được những lời mời ca hát, nhưng tôi nói thật với họ rằng tôi sẽ phá vỡ chương trình mất. Hơn nữa, chỉ một tháng nữa thôi, có khi mọi người sẽ quên ngay, hết "hot" (cười). Thời gian này cũng có thể tranh thủ "cất vó", nhưng thú thật là tôi rất bận, vẫn còn phải làm việc với anh em, làm kế hoạch, làm báo cáo..."

Trong một chia sẻ rất ngắn về tình yêu của mình, Đinh Tiến Dũng cho biết: "Việc chuẩn bị cho đám cưới đòi hỏi nhiều thời gian, nên tôi chưa có kế hoạch gì".

Đinh Tiến Dũng không còn giữ vai trò biên kịch như ở sự kiện "Xuân Phát Tài 1" diễn ra năm 2010. Anh cho biết thời gian này đang khá bận rộn với công việc và các dự án riêng. Tuy nhiên năm nay, lần đầu tiên GS Xoay sẽ xuất hiện trên sân khấu như là một nghệ sĩ biểu diễn bên cạnh một dàn diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Hồng Vân, Quang Thắng, Công Lý....

Cùng với các tiết mục hài sẽ là phần trình diễn của các ngôi sao ca nhạc: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Anh Thơ, Thủy Tiên, Hoài Lâm, Quốc Đại, Nguyễn Hưng, Phi Nhung, Cẩm Ly, Ngọc Sơn.... Không chỉ mang đến những ca khúc chào xuân và năm mới 2012, các nghệ sĩ sẽ trình bày những bài hát thành công nhất, từng giúp làm nên tên tuổi của mình.

Vai trò MC của chương trình "Xuân Phát Tài 2" sẽ do MC Thanh Bạch và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đảm nhiệm. Sự kiện được tổ chức một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 20.12.2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Một số nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình "Xuân Phát Tài 2":

img
MC Thanh Bạch
img
Mỹ Tâm
img
Hoài Linh
img
Quang Dũng
Theo Inlook.vn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem