Giấu khéo léo, Lưu Gia Linh vẫn lộ bụng béo

Thứ ba, ngày 23/11/2010 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bà xã của Lương Triều Vỹ, trong buổi giới thiệu bộ phim mới của mình tại Hongkong, Trung Quốc, hôm 22-11, đã không thể che giấu vùng bụng béo.
Bình luận 0

Hôm 22-11, ê kíp làm phim “Hỷ Sự trọng đại” đã có buổi lễ giới thiệu với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lưu Gia Linh, Huỳnh Hạo Nhiên, Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Uông Viên Viên…, chỉ duy nhất Trương Bá Chi không thể tham gia vì sức khỏe không tốt.

img
 

Xuất hiện khá quyến rũ trong chiếc váy màu xanh nền nã, ôm sát cơ thể và trang điểm khéo léo, nhưng khi Lưu Gia Linh khi ngồi để trả lời các câu hỏi của báo chí, những ngấn bụng lộ rõ và tất nhiên cánh phóng viên không thể bỏ qua hình ảnh này.

img
 
img
 

Gần đây bà xã của Lương Triều Vỹ rất bận rộn với các kế hoạch quảng bá cho bộ phim mới “Hỷ Sự trọng đại” của mình. Trong bộ phim này, tuy đã 44 tuổi nhưng Lưu Gia Linh vào vai người viết sách kể về câu chuyện một cô người mẫu kiêu kỳ

Mới đây, Lưu Gia Linh cũng khiến người hâm mộ choáng khi xuất hiện trên đường phố Hongkong với mái tóc đỏ rực, xì-tin.

img
Lưu Gia Linh với mái tóc đỏ rực trên đường phố Hongkong hôm 19-11
Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem