Giọng ca vàng truyền hình ASEAN: “Liên hoan” là chính

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 07:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Liên hoan chỉ có hai đêm thi: Đêm thi dân ca (5-1) và đêm thi nhạc nhẹ tiếng Anh (8-1). Đúng như “truyền thống” của liên hoan, sẽ có đến 14 giải thưởng cho 17 thí sinh tham gia thi
Bình luận 0

Đêm thi đầu tiên của Liên hoan giọng ca vàng truyền hình ASEAN 2011 vừa khép lại (5-1). Đúng với tiêu chí “hữu nghị, giao lưu” của Ban tổ chức, mỗi ca sĩ đã đem đến một ca khúc dân ca đại diện cho nền âm nhạc dân tộc nước mình.

Khán giả được thỏa mãn phần nhìn với các trang phục dân tộc nhiều màu sắc trên sân khấu lộng lẫy, và “nghe cho biết” các bài Di Bawah Pohon Ceramai (Dưới bóng cây xưa – đoàn Brunei), hay Roamleng Kontroem BortTmey (Vũ điệu Kantrem mới mẻ -đoàn Campuchia)…

Liên hoan chỉ có hai đêm thi: Đêm thi dân ca (5-1) và đêm thi nhạc nhẹ tiếng Anh (8-1). Thế nhưng đúng như “truyền thống” của liên hoan, sẽ có đến 14 giải thưởng cho 17 thí sinh tham gia thi thố. Như vậy, chưa đến đêm trao giải, khán giả cũng có thể tưởng tượng ra cảnh tượng “vui cả làng” khi gần như ai cũng có phần thưởng mang về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem