Giữa ồn ào với tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục có động thái gây chú ý

Châu Anh Thứ tư, ngày 08/04/2020 09:33 AM (GMT+7)
Thái Trinh mong muốn có một cuộc sống không có người làm cô tổn thương hiện diện. Nữ ca sĩ cho rằng có buồn đau cũng không giúp cô đẹp hơn mà chỉ làm nhan sắc mau úa tàn, nhàu nhĩ.
Bình luận 0

Vài ngày gần đây, chuyện tình đổ vỡ của ca sĩ Thái Trinh và vũ công Quang Đăng bất ngờ được nhắc lại và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Dư luận đặt ra nghi vấn Quang Đăng có người thứ ba là huấn luyện viên fitness Hana Giang Anh trong thời gian hẹn hò với Thái Trinh. Có thể đây chính là nguyên nhân khiến cuộc tình này đổ vỡ.

Giữa ồn ào với tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục có động thái gây chú ý

Trước sự bàn tán của dư luận, Thái Trinh có phát ngôn gây chú ý: “Tôi nghĩ bất kể câu trả lời là gì, bất kể sáng nay họ nói với truyền thông ra sao thì họ cũng chỉ lừa dối được cả thế giới, không thể lừa dối được chính bản thân mình!”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thái Trinh tiếp tục có chia sẻ mới về việc đột nhiên bị nhắc lại chuyện đường ai nấy đi với Quang Đăng. Nữ ca sĩ cho rằng có buồn đau cũng không giúp cô đẹp hơn mà chỉ làm nhan sắc mau úa tàn, nhàu nhĩ. Thái Trinh thích sống chân thành và nhẹ nhàng buông bỏ những chuyện không hay.

Thái Trinh tâm sự: “Thỉnh thoảng, cuộc sống lại ném vào chúng ta một vài thị phi, một ít cay nghiệt, một chút khó khăn. Có kẻ cố nhặt lấy hết, rồi chờ cơ hội để ném trả lại. Phải sòng phẳng mới chịu. Trò chơi tốn kém cả kiếp người, vì cuộc sống chẳng bao giờ dừng lại để chúng ta có cơ hội dừng tay. Cũng bận rộn cả một đời nhưng chẳng sống được bao nhiêu.

Giữa ồn ào với tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục có động thái gây chú ý

Con người bị buộc chặt vào những gì mà họ không thể bỏ qua, bị đè nặng bởi những điều không thể đặt xuống, bị mệt mỏi bởi những thứ không buông xả được. Thỉnh thoảng, như để bù lại, cuộc sống mang đến những ngày thật bình yên. Chân thành mà sống, nhẹ nhàng mà buông”.

Cuối cùng, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn mọi người đừng nhắc lại chuyện tình đã qua giữa cô và Quang Đăng: “Cũng chẳng liên quan gì tới thị phi hay drama nào cả kẻo mọi người lại nghĩ vẩn vơ em đang đau khổ lắm. Có buồn, có đau cũng không giúp mình đẹp hơn hay giàu có hơn mà chỉ làm cho nhan sắc úa tàn, nhàu nhĩ, nhìn vào gương chỉ thấy một gương mặt thiếu thần sắc. Hãy để cho em sống cuộc sống của em - một cuộc sống không có những người làm em tổn thương hiện diện và biết trân trọng giá trị của em, nhen! Hihi”.

Giữa ồn ào với tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục có động thái gây chú ý

Trước đó, Thái Trinh cũng từng thẳng thắn cho biết cô không muốn nhắc đến tình cũ: “Từ lâu tôi đã chẳng muốn nhắc đến tên của người vũ công đó nữa nên chuyện xảy ra sáng nay cũng khiến tôi bất ngờ. Về người cũ, có lẽ tôi chẳng còn gì để nói, tôi đã coi như không tồn tại từ lâu rồi. Còn tin đồn, tôi cũng chỉ mong là chuyện mau trôi qua đi, bây giờ tôi cũng rối trí lắm”.

Về phía Quang Đăng, mặc kệ việc dân mạng chỉ trích vì phản bội Thái Trinh, anh vẫn tỏ ra bình thản. Khi được hỏi về ồn ào với Thái Trinh, Hana Giang Anh, Quang Đăng từ chối trả lời. Nam vũ công cho hay, thời điểm này, anh muốn tập trung vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem