Got Talent 2012 lên sóng: “Vua tạp kĩ” đụng nhau

Thứ năm, ngày 29/11/2012 10:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng được khán giả yêu mến gọi với biệt danh “ông vua tạp kĩ”, hai Nghệ sĩ ưu tú là Thành Lộc và Thanh Bạch sẽ “chạm mặt” nhau tại chương trình Tìm kiếm Tài năng - Vietnam’s Got Talent 2012.
Bình luận 0

Nối tiếp thành công ngoài mong đợi của Vietnam’s Got Talent 2011, chương trình có lượng người xem đông đảo sẽ trở lại với khán giả truyền hình trong mùa thứ hai, bắt đầu lên sóng tập đầu vào lúc 20h tối Chủ nhật, 2.12 tới.

img
Hai "ông vua tạp kĩ" Thanh Bạch và Thành Lộc

Về thành phần Ban khám khảo, vẫn giống như năm ngoái, Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và người mẫu Thúy Hạnh được chọn là những người cầm cân nảy mực. Trong khi đó, vị trí MC chương trình vốn do Quyền Linh và Chi Bảo đảm nhận mùa trước sẽ được trao lại cho “ông già vui tính” Thanh Bạch.

Dù đứng ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau, người làm giám khảo, người làm MC, song việc hai “ông vua tạp kĩ” xuất hiện cùng nhau trong một chương trình có thể sẽ khiến Vietnam’s Got Talent 2012 thêm phần “tăng nhiệt”.

>> Bộ tứ Vietnam’s Got Talent và những phút… nhắng nhố

Tiết lộ về nội dung vòng loại, MC Thanh Bạch cho biết, anh đã rơi nước mắt khi chứng kiến phần dự thi chơi đàn organ tài tình của một thí sinh bị mất đôi tay.

Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc lại đặc biệt ấn tượng với màn múa bụng của một… nam thí sinh. Theo anh, thông thường nếu đàn ông múa bụng, người ta sẽ đặt nghi ngờ về giới tính của anh ta. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Thành Lộc khẳng định, thí sinh đó rất “chuẩn men”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem