Gương mặt đẹp nhất thế giới hoàn mỹ trên Jezebel

Thứ hai, ngày 24/01/2011 15:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Camilla Belle - gương mặt đẹp nhất thế giới 2010 do điện ảnh Mỹ Independent Critics bầu chọn vừa khoe nét kiêu sa, mỹ miều của mình trên bìa tạp chí Jezebel số tháng 1-2011.
Bình luận 0

Camilla Belle sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên ở Mỹ trong một gia đình thượng lưu, trong đó mẹ cô là nhà thiết kế nổi tiếng người Brazil.

img
 

Sở hữu ánh mắt hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, cùng làn da rám nắng khỏe khắn, khuôn miệng cười duyên… nên ngay từ tuổi mới lớn, Camilla Belle đã được yêu mến và được để ý. Những bộ phim mà nữ diễn viên kiều diễm tham gia gồm The Lost World: Jurassic Park, When a Stranger Calls, 10,000 BC, The Quiet và Push…

img
 

Trên tạp chí Jezebel số tháng 1 này, gương mặt đẹp nhất thế giới cũng chia sẻ, “Điều tôi cảm thấy hạnh phúc và hài lòng nhất là gia đình và bạn bè luôn nói tôi không hề thay đổi nhiều khi đã nổi tiếng…”.

“Trong 10 năm tới, tôi sẽ cố gắng hơn nữa phát triển sự nghiệp của mình và đáp lại tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình. Tôi hy vọng mình cũng sẽ hạnh phúc, khỏe mạnh và vui vẻ như chính cuộc sống của tôi bây giờ”.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem