Hà Anh - Cô nàng sexy

Thứ ba, ngày 24/01/2012 08:12 AM (GMT+7)
Vào nghề đã lâu, lại là biểu tượng sexy nhưng tuyệt nhiên không bao giờ thấy Hà Anh dính đến những scandal như “lộ ngực”, “lộ ảnh nude”.
Bình luận 0

Tôi ấn tượng với Hà Anh bởi có lẽ cô là một trong số ít người mẫu Việt ý thức được đầy đủ điểm mạnh của cơ thể mình, biết cách để tôn vinh nó một cách tinh tế và không phản cảm.

img
 

Với Hà Anh, quan niệm về nhan sắc là: “Môt người phụ nữ chỉ đẹp khi cô ấy hiểu được giá trị của mình và trân trọng sự nữ tính của mình. Vẻ đẹp của người phụ nữ không nhất thiết nằm ở những số đo vàng hay đường nét hoàn chỉnh. Đôi khi có những người phụ nữ không sở hữu sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại rất hấp dẫn. Đó là bởi vì họ tự tin và thoải mái với chính bản thân mình”.

Là một biểu tượng sexy của làng thời trang, nhưng tiêu chí của Hà Anh khi chọn trang phục lại không phải là những thứ đồ hở hang, kiệm vải: Độ “hở” phải vừa đủ. Không phải mình có thân hình đẹp là mình mặc hở để khoe ra mới là gợi cảm, đôi khi như thế lại trở nên lố bịch. Nguyên tắc của tôi là chọn một điểm nhấn cho mình.

Nếu trang phục đã khéo khoe đôi chân thì những phần khác phải tiết chế về “khoảng trống” để đảm bảo sự sang trọng và trang nhã trong phong cách. Mỗi một mùa, tôi lại có những cảm hứng về màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nhưng có một điểm chung là tôi luôn thích những món đồ đơn giản về mẫu mã, tinh tế và chuẩn mực về đường cắt, độc đáo về chất liệu. Đồ tôi mặc ít khi có nhiều phụ kiện “mớ ba mớ bảy” mà chủ yếu thiên về dáng ôm hoặc dáng rũ nữ tính của chất liệu. Chúng làm tôi luôn cảm thấy gợi cảm, mềm mại, nữ tính mà vẫn cá tính.

img
 

Cũng như bất cứ phụ nữ nào, đôi khi Hà Anh cũng gặp sai lầm trong việc chọn lựa cho mình một trang phục: “Đôi khi có thể đồ mình lựa quá dài hay quá ngắn. Có những lúc thì khoảng “cắt” lại hơi quá táo bạo. Khi thử đồ do đứng một chỗ nên tôi không lường được, đến lúc mình chuyển động thì bất lợi ấy mới càng lộ rõ.

Đương nhiên, nếu đã cảm thấy không tự tin thoải mái với món đồ đang mặc trên người thì bản thân mình cũng sẽ mất độ sexy đi nhiều. Tôi hay “chữa cháy” bằng các đi vào một tiệm quần áo bên đường, mua tạm một chiếc quần short jeans và áo T shirt cotton để mặc. Bao giờ chúng cũng là những sự lựa chọn an toàn và không kém phần gợi cảm”.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem