Hà Anh – Hồ Trung Dũng tiếp tục cặp đôi

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 17:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi dừng chân tại cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, cả hai tiếp tục “tung hoành” trong chương trình “Âm nhạc và Bước nhảy” với chủ đề “Vũ khúc đêm đông” vào tối nay, 03.12, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.
Bình luận 0

Tham gia chương trình tháng này, Hồ Trung Dũng hát Gõ cửa thiên đường (Võ Thiện Thanh), và song ca với Hà Anh liên khúc các ca khúc Giáng sinh. Sau đó, siêu mẫu sẽ hát solo ca khúc Model (Dương Khắc Linh), cũng là single đầu tay của cô.

Một gương mặt khác cũng đang tất bật với Cặp đôi hoàn hảo là Đoan Trang, nhưng cũng sẽ sắp xếp để tham gia chương trình. Nữ ca sĩ có biệt danh Socola sẽ hát Nữ thần (nhạc Lil Nguyễn, Lời Quốc Bảo) cùng với sự phụ họa của vũ đoàn Hoàng Thông.

img
Hà Anh – Hồ Trung Dũng

Ba thầy trò Đàm Vĩnh Hưng cũng là những gương mặt “đinh” trong đêm nhạc lần. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ca nhạc, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn biết cách để tạo điểm nhấn trong mỗi màn trình diễn của mình. Đến với Âm nhạc và Bước nhảy tháng 12, Mr Đàm sẽ thể hiện Feliz Navida – một ca khúc nổi tiếng về Giáng sinh – do chính anh viết lời Việt.

Anh cũng sẽ có màn song ca Giọt lệ đài trang của tác giả Châu Kỳ với cậu học trò Hoài Lâm. Riêng Dương Triệu Vũ chọn hát bản hit thời gian gần đây mang tên Căn phòng (sáng tác: Bảo Lê) để thể hiện. Đặc biệt, sau phần chương trình, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm sẽ nán lại sân khấu ca nhạc Lan Anh, hát thêm 4 bài để tặng khán giả.

img
Đoan Trang
img
Đàm Vĩnh Hưng

Một món quà khác mà những người thực hiện chương trình gửi đến khán giả nhân dịp Giáng sinh là sự tham gia của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh. Nửa năm qua, Uyên Linh ra Hà Nội làm việc để tiện ghi âm album đầu tay. Gần đây, cô quay trở lại TP HCM và bắt đầu đi hát, nhưng khá kén chọn show.

Vì vậy, việc Uyên Linh góp mặt trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Ngoài ra, một giọng ca khác cũng trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc là Lều Phương Anh cũng góp mặt với ca khúc The first noel, với phần lời Việt của chính cô.

Bộ ba ca sĩ trẻ là bạn thân của nhau ngoài đời, gồm Noo Phước Thịnh – Đông Nhi – Ngô Kiến Huy cũng là điểm nhấn thú vị của chương trình có chủ đề Vũ khúc đêm đông. Cả ba sẽ đem đến không khí sôi động, với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Trong khi Ngô Kiến Huy hát Tình ta chỉ là mơ (Quốc Cường), thì Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc trong album mới mang tên Chỉ mình anh đau (Nguyễn Đình Vũ), còn Đông Nhi hát Slowly (sáng tác: Mai Linh) – nằm trong CD The singer.

Ngoài các gương mặt trên, chương trình Âm nhạc và Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc đêm đông, diễn ra lúc 20h10 ngày 03.12 tại sân khấu Lan Anh còn có sự tham gia của Nathan Lee, Tinna Tình và các nhóm nhạc V.Music, X5, Artista… Chương trình được trực tiếp trên kênh VTV9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem