Hà Hồ “chia tay” Quốc Cường trong nghẹn ngào

Thứ hai, ngày 27/08/2012 11:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã từng tuyên bố “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ”, nhưng trong tập 2 vòng Đối đầu lên sóng vào tối qua, 26.8, Hà Hồ đành phải chia tay Quốc Cường để giữ lại Thái Trinh.
Bình luận 0

Thái Trinh và Quốc Cường đều là hai cái tên khá nổi bật từ vòng thi Giấu mặt. Quốc Cường là một giọng ca hiếm với những nốt cao chót vót, Thái Trinh tuy còn nhỏ nhưng lại có khả năng cảm nhạc rất tốt. Hồ Ngọc Hà chọn ca khúc quen thuộc của Bill Withers là Ain’t No Sunshine cho hai giọng ca cá tính Thái Trinh và Trang Quốc Cường so tài.

img
Màn đối đầu ngang tài ngang sức giữa Thái Trinh và Quốc Cường

HLV này đã mời Thanh Bùi làm cố vấn cho Thái Trinh và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương làm cố vấn cho Quốc Cường. Sau khi gặp gỡ hai vị cố vấn này thì cả hai đều đã nhận ra những hạn chế trong giọng hát và có “chiến thuật” riêng để đấu với đối thủ.

Trong phần biểu diễn, Thái Trinh thể hiện một lối hát đầy gợi cảm đáng yêu, khác hẳn với vẻ nhí nhảnh trong phần Giấu mặt. Trong khi đó, Trang Quốc Cường ngân những quãng dài, cao và phiêu, khoe được giọng hát khỏe và thể hiện gu âm nhạc rất rõ ràng.

Thu Minh quay sang Hồ Hồ và bông đùa: “Ngày hôm nay tôi thấy rằng Quốc Cường của Hà Hồ ghê gớm thật. Em làm cho tôi hơi ngạc nhiên, khi em bước ra mọi người hò reo và ủng hộ em nhiều nhưng em đã vững vàng, bản lĩnh, những nốt cao của em không hề sứt mẻ. Ngay từ những nốt đầu tiên Thái Trinh đã thể hiện được sự chuyên môn, bản lĩnh, thể hiện đúng nội dung bài hát. Về tình nên chọn Quốc Cường, nhưng nói về đường xa tôi chọn Thái Trinh. Để xem Hà Hồ giữa chính nghĩa và tình riêng bạn ấy sẽ chọn ai".

Hai HLV Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập đều nhận xét rằng, hôm nay Thái Trinh đã làm tốt hơn, biết hòa mình vào bài hát nên cả hai đều chọn Thái Trinh.

Mặc dù vậy, Hà Hồ lại cho rằng, cả hai đã làm không tốt như những gì họ đã thể hiện khi cùng cô luyện tập bài hát này: “Các bạn làm không tốt như những gì các bạn tập với tôi, tôi nghĩ các bạn gặp áp lực, sự từng trải các bạn chưa có nhưng các bạn lại có sự trong sáng, vô tư. Mà đôi khi âm nhạc cần sự vô tư, trong sáng đó của các bạn".

Tuy nhiên, cuối cùng, Hà Hồ cũng phải đưa ra lựa chọn của mình. Được sự cố vấn của ba HLV còn lại, Hà Hồ đã không đi theo “tiếng gọi của con tim” mà quyết định sống bằng lý trí để đi con đường vững vàng khi bỏ Quốc Cường, chọn Thái Trinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem