Hà Hồ, Thanh Hằng cùng nhau dành lời cảm ơn cha

Thứ sáu, ngày 07/06/2013 08:36 AM (GMT+7)
Dân việt - Hồ Ngọc Hà mong muốn hướng đến tình cảm gia đình, những giá trị ý nghĩa và cốt lõi trong cuộc sống nên đã ra mắt DVD single “Cảm ơn cha” cùng với sự tham gia của những người bạn: Thanh Hằng, Đoan Trang, Ái Phương, Đinh Hương…
Bình luận 0

Ngày của Cha chưa được phổ biến tại Việt Nam nên khi thực hiện dự án này, Hồ Ngọc Hà và các nghệ sỹ mong muốn bắt đầu từ năm nay Ngày của Cha ở Việt Nam sẽ được chú ý và trân trọng nhiều hơn, như một dịp tri ân và thể hiện tình cảm của những người con dành cho cha. Năm nay, Ngày của Cha sẽ rơi vào ngày 16.6.2013.

Đằng sau sự trưởng thành và thành công của mỗi đứa con luôn có bóng dàng âm thầm của những người cha, nếu như mẹ rất tình cảm và luôn thể hiện sự yêu thương thì cha luôn định hướng và dìu dắt con trên từng bước đi.

Tình cảm cha con luôn là tình cảm thiêng liêng, nhưng không phải ai cũng có thể thể hiện được điều này bằng lời nói. Dự án âm nhạc nhân dịp 16.6 - Ngày của Cha cùng với ca khúc Cảm ơn cha sẽ là chiếc cầu nối để những người con gửi gắm tình cảm, sự thương yêu của mình cho cha.

img
Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hồ Ngọc Hà và nằm trong các dự án trong năm 2013. DVD Single này được Hồ Ngọc Hà đầu tư nhiều tình cảm và tâm huyết. Ca khúc Cảm ơn cha được nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho dự án theo ý tưởng của Hồ Ngọc Hà và ê kíp, bài hát nói về những tình cảm của người con dành cho cha của mình, rất chân thành nhưng đôi khi chưa có dịp để thổ lộ.
img
 
img
Từ ý nghĩa sâu sắc cũng như hấp dẫn từ ca khúc này, Hồ Ngọc Hà mong muốn bài hát Cảm ơn cha sẽ có sức lan tỏa lớn và được phổ biến rộng khắp nên Hồ Ngọc Hà đã mời những bạn, người em đồng nghiệp cùng tham gia như: siêu mẫu Thanh Hằng, ca sỹ Đoan Trang, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh (V.Music), Trần Ngọc Khanh (V.Music), nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân.
img
 Đoan Trang
img
 Ái Phương
img
 Đinh Hương
img
 Sơn Ngọc Minh – Trần Ngọc Khanh
img
 Trần Ngọc Khanh - Tiêu Châu Như Quỳnh – Ái Phương – Sơn Ngọc Minh
Ảnh: Thanh Nhàn - Taro

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem