Hà Hồ tiếp tục “chạy show” làm giám khảo X-Factor

Thứ hai, ngày 10/02/2014 11:29 AM (GMT+7)
Sau Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục điểm danh trong hàng ghế giám khảo mùa đầu tiên của chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn”.
Bình luận 0

img

img
Năm 2012, Hồ Ngọc Hà đã tạo nên cơn sốt khi trở thành Huấn luyện viên The Voice Việt và thành công của mùa giải đầu tiên này có sự đóng góp rất quan trọng từ huấn luyện viên này.

img
Các giám khảo X-Factor sẽ có buổi giao lưu cùng với các thí sinh tại Quảng Ninh, Nghệ An, Cần Thơ. Đây cùng là cơ hội dành cho các thí sinh còn “lỡ hẹn” với vòng tuyển sinh đầu tiên, đó là Vòng sơ tuyển mở rộng bắt đầu từ 11 -18.2

The X-Factor là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng thế giới. The X-Factor cũng là xuất phát điểm của những ngôi sao ca nhạc đương đại tài năng, nổi tiếng thế giới như: Leona Lewis, One Direction, Shayne Ward, Melanie Amaro, Little Mix, Cher Lloyd… Và phiên bản Việt sẽ có tên là “Nhân tố bí ẩn”.



Bồng Sơn (Ảnh: Lê Thiện Viễn) (Bồng Sơn (Ảnh: Lê Thiện Viễn))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem